คนโสดไม่ต้องฝันเห็น “งู” ก็มีเนื้อคู่ได้เช่นกัน

29

เนื้อคู่

เคยจะได้ยินมาตั้งแต่โบราณ สำหรับคนโสดไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือว่าผู้หญิงหรือว่าเพศทางเลือกที่ 3 ที่กำลังเฝ้ารอเนื้อคู่จะเข้ามาเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์ และการพึ่งพิงความฝันก็มีส่วนเช่นเดียวกัน ซึ่งนับตั้งแต่โบราณที่ได้บอกมาว่า “ฝันเห็นงู” จะต้องเจอเนื้อคู่ และยิ่งฝันว่า “งูรัด” อาจจะได้แต่งงาน และได้คู่ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ

แต่สำหรับในยุคปัจจุบันนี้ เหล่าบรรดาคนโสดก็ไม่ต้องหนักใจ ถ้าหากว่าห่วงความฝันของทุกคนไม่ได้เจอ งู ในความฝัน และอาจจะผิดหวังกับการพบเจอกับเนื้อคู่ในชีวิตจริง เพราะเรื่องของความฝันที่จะพบเจอกับเนื้อคู่ ไม่จำเป็นที่จะต้องฝันเห็น งู อย่างเดียวเท่านั้น และลองมาดูกันว่า ถ้าหากคนโสดฝันว่าได้พบเจอ หรือว่าอยู่ในเหตุการณ์ใด ๆ อาจจะทำให้พบเนื้อคู่ได้เช่นเดียวกัน

ฝันเห็นดอกไม้หรือได้ไปเที่ยวทุ่งดอกไม้

จะทำให้คนที่ฝันรู้สึกเบิกบานเมื่อตื่นขึ้นมา และนั่นก็จะสื่อสารให้ถึงอนาคตว่า ด้วยความสดใส และดอกไม้ หรือว่าทุ่งดอกไม้โล่งกว้าง จะทำให้เจอเนื้อคู่ในอนาคตได้เช่นเดียวกัน

ฝันได้เล่นกับเด็ก

เมื่อฝันว่าได้เล่นกับเด็ก ไม่จำเป็นว่าจะต้องมีบุตร – ธิดา อย่างเดียวเท่านั้น เพราะนั่นหมายถึงเรื่องของความรัก และคนโสดมีโอกาสที่จะได้พบเนื้อคู่ในอีกไม่ช้า เพราะสัญลักษณ์ของเด็กคือความอ่อนโยน และความอบอุ่น และคนโสดก็มีโอกาสที่จะได้พบเนื้อคู่เร็วขึ้น

ฝันว่าได้แก้วแหวนเงินทอง

ถ้าหากว่าเป็นคู่ครองที่แต่งงานแล้ว ก็มีโอกาสที่จะได้บุตร – ธิดา ที่มาเร็วกว่าที่คิด แต่สำหรับคนโสดความฝันแบบนี้ก็จะทำให้คนโสดได้เจอเนื้อคู่ที่เร็วกว่าปกติ หรือเกินกว่าที่คาดฝันไว้ เช่นเดียวกัน

Previous articleเกิดวันใด ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน มีเกณฑ์ต้องเฝ้าระวัง ปัญหาสุขภาพ
Next articleราศีใดมีเกณฑ์ขับ “รถป้ายแดง” ปลายปี 2564