เกิดวันใด ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน มีเกณฑ์ต้องเฝ้าระวัง ปัญหาสุขภาพ

20

เดือนพฤศจิกายน

สุขภาพถือเป็นสิ่งสำคัญของชีวิต และถ้าหากสุขภาพไม่ดี การทำงานหรือการเรียนก็จะมีปัญหา ส่งผลกระทบถึงรายได้ที่จะเข้ามาในแต่ละเดือน

ในครั้งนี้ เกิดวันใดใน 1 สัปดาห์ จำเป็นต้องระวังปัญหาสุขภาพเป็นอย่างมากโปรดติดตาม

เกิดวันจันทร์

ผู้ที่เกิดวันจันทร์ จำเป็นจะต้องระวังสุขภาพในเรื่องการใช้สายตาเป็นอย่างมาก เพราะมีโอกาสจากการทำงานอยู่หน้าคอมที่สร้างความเหนื่อยล้า และสายตาของคุณที่ต้องใช้อย่างหนัก จนอาจมีอาการระคายเคืองตา หรือวุ้นในตาเสื่อมได้ ทั้งนี้ควรพักผ่อนให้เพียงพอ และอย่าอยู่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์เพียงอย่างเดียว

เกิดวันพุธ

ผู้ที่เกิดวันพุธ จำเป็นจะต้องระวังในเรื่องข้อเข่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ต้องขึ้นลงในสำนักงานบ่อยครั้ง และในบางครั้งจำเป็นจะต้องถือของหนักขึ้นลงตลอด ซึ่งเรื่องดังกล่าวจะสะสมเรื้อรัง และจะเริ่มเห็นผลถึงอาการบาดเจ็บในเวลานี้

เกิดวันพฤหัสบดี

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี โปรดระวัง ปัญหาเรื่องข้อเท้า อันเนื่องมาจาก คณมีเกณฑ์ที่จะเหยียบของมีคมโดยไม่รู้ตัว ทั้งนี้ควรมีสติและระมัดระวังในการ เดินโดยเฉพาะอย่างยิ่งภายในบ้าน

เกิดวันเสาร์

ผู้ที่เกิดวันเสาร์ มีเกณฑ์ต้องเฝ้าระวังในเรื่องที่อันเนื่องมาจากการแบกของหนักอยู่บ่อยครั้งโดยเฉพาะคุณผู้ชาย ที่มักจะ ไม่ระมัดระวัง และทำบางอย่างเกิดประสิทธิภาพของร่างกายจะรับได้ จนในท้ายที่สุดเริ่มมีปัญหาการปวดต้นคออย่างหนักในช่วงเวลานี้

สำหรับทั้งหมดนี้คือการ ทํานายดวงชะตา เกิดวันใดจำเป็นที่จะต้องระวังปัญหาสุขภาพในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2564 โปรดใช้วิจารณญาณและรับชมเพื่อความบันเทิง

Previous articleการฝันเห็นแมวในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน สามารถตีความหมายอะไรได้บ้าง
Next articleคนโสดไม่ต้องฝันเห็น “งู” ก็มีเนื้อคู่ได้เช่นกัน