แนะ 5 วิธีเสริมดวงชะตา ปัดเป่าสิ่งร้าย ขจัดความหม่นหมองในใจ

97

ความหม่นหมองในใจ

เข้าสู่เดือนกันยายน 2564 เดือนแห่งความหวังของใครหลายคนกับชีวิตที่ยังคงต้องต่อสู้กับสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่สร้างผลกระทบมากมายในเวลานี้

สำหรับการเสริมบุญให้กับดวงชะตาหรือปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายขจัดความหมองในใจ ที่จะสามารถช่วยเหลือดวงชะตาของคุณให้ดีขึ้นมาได้ มีวิธีการหลากหลายดังบางส่วนของตัวอย่างต่อไปนี้

  1. นั่งสมาธิเป็นประจำ

พยายามนั่งสมาธิในช่วงก่อนนอนหรือช่วงตื่นเช้าเวลาใดเวลาหนึ่ง โดยกำหนดลมหายใจเข้าออก อานาปานสติ เป็นเวลา 10 นาที จะช่วยให้คุณเกิดความสงบจิตใจ และสามารถวางแผนได้อย่างทะลุปรุโปร่งในการทำงานเพื่อสร้างอนาคต

  1. หมั่นทำบุญ

การทำบุญกับสัตว์จรจัดไม่ว่าจะเป็นสุนัขข้างถนนหรือแมวข้างถนน ด้วยคุณอาจจะไม่รู้ว่าการทำบุญเล็กน้อยเหล่านี้จะเป็นการสะสมและกลายเป็นบุญใหญ่ที่เสริมให้กับตัวคุณได้มากมายในอนาคต

  1. รักษาศีล 5

การรักษาศีล 5 คือพื้นฐานของความสุขและความดีงาม หากสามารถปฏิบัติตามได้ทั้งหมดจะส่งผลดีกับชีวิต ที่อย่างน้อยจะทำให้ไปยังเป้าหมายที่ดีขึ้นและมีจิตใจที่สงบ

  1. ทำทานแก่คนยากไร้

การทำทานแก่คนยากไร้ ไม่จำเป็นที่จะต้องให้เป็นตัวเงินเท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาวะโรคระบาด คุณอาจจะบริจาคหน้ากากอนามัยให้กับพวกเขา หรือขนมอาหารแห้งที่จะช่วยเหลือพวกเขาได้เป็นอย่างดี และไม่มีการทำบุญใดยิ่งใหญ่ไปกว่าการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันโดยเฉพาะในยามลำบากแสนเข็ญ

  1. การบริจาคค่าน้ำค่าไฟ

การบริจาคให้มูลนิธิต่าง ๆ ที่ขาดแคลนทรัพย์ และการบริจาคให้กับทางวัด หรือสถานที่ที่กำลังรับผู้ป่วยหรือผู้ประสบภัยจากสภาวะโรคระบาดนี้ จะเป็นเรื่องราวที่ดีมากและจะเป็นบุญครั้งใหญ่

Previous articleทํานายความฝันจากการขับรถ จะพบเรื่องราวใด
Next article“ แองเจลินา โจลี ” ภูมิใจที่มีส่วนร่วมในหนังซุปเปอร์ฮีโร Eternals