“ แองเจลินา โจลี ” ภูมิใจที่มีส่วนร่วมในหนังซุปเปอร์ฮีโร Eternals

124

Eternals

ใกล้เข้ามาทุกขณะสำหรับ Eternals หนังฟอร์มยักษ์แห่งปีที่ทางค่าย Marvel Studios หมายมั่นปั้นมือจะให้เป็นสุดยอดภาพยนตร์ประจำปี 2021 ในการกวาดรายได้อย่างมหาศาลให้กับพวกเขาท่ามกลางสภาวะของการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ในหลายประเทศรอบโลก ที่เริ่มต้นเป็นไปในทิศทางที่ดีมากขึ้นในเวลานี้

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยจากสื่อชื่อดังอย่าง Variety กับบทสัมภาษณ์ของดาราคนดังในหนังเรื่อง Eternals อย่าง แองเจลินา โจลี ถึงสาเหตุที่เธอตัดสินใจรับบทเป็นซุปเปอร์ฮีโรในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนี้

แองเจลินา โจลี ได้เปิดใจถึงสาเหตุที่เธอยอมรับบทภาพยนตร์ในครั้งนี้เป็นเพราะเธอต้องการเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มนักแสดงหลากหลายเชื้อชาติและหลายสีผิว ซึ่งถือเป็นเรื่องราวที่สังคมยุคใหม่กำลังรณรงค์ในเรื่องของความเท่าเทียม

“ แน่นอนว่าเหตุผลที่แท้จริงที่ฉันตัดสินใจรับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้คือ ฉันต้องการเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวที่มีความหลากหลาย ทั้งชาติพันธุ์และสีผิว ”

“ คุณสามารถเห็นซุปเปอร์ฮีโรหลายคนที่มีรูปร่างหน้าตาแตกต่างกันออกไปหลายเชื้อชาติในหนังเรื่องนี้ และฉันคิดว่านี่คือเรื่องที่ดีของสังคมยุคใหม่เกี่ยวกับความเท่าเทียมกัน ฉันจึงอยากรับบทของภาพยนตร์เรื่องนี้ ”

“ อันที่จริงฉันไม่ได้แคร์ด้วยซ้ำว่าบทบาทที่ฉันได้รับ จะเป็นบทบาทที่เล็กหรือบทบาทที่ใหญ่ ฉันขอเพียงแค่ฉันได้แสดงหนังที่มีความหลากหลายทางเชื้อชาติและความเท่าเทียมกันในทุกด้านก็พอ นี่คือหนังอีกหนึ่งเรื่องที่น่าภูมิใจของทุกฝ่าย ทั้งทีมงานนักแสดง ผู้กำกับ ผู้สร้าง รวมไปถึงผู้ชมทั่วโลกที่จะได้เห็นถึงความเท่าเทียม ”

Previous articleแนะ 5 วิธีเสริมดวงชะตา ปัดเป่าสิ่งร้าย ขจัดความหม่นหมองในใจ
Next articleThe Switch (2010) เมื่อคำว่า “ เพื่อน ” กับ “ รัก ” อาจไปกันได้