ไลออนส์ ปล่อยปีกฟอร์มบู่ “ เพอร์รีแมน ” ยอมสูญเงิน 2 ล้านเหรียญฯ

14

ไลออนส์

ถือได้ว่าเป็นการทำงานที่ผิดพลาดอันใหญ่หลวงของ แบร็ด โฮมส์ ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ป้ายแดงของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ หลังจากที่เมื่อปิดฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเขาได้เซ็นสัญญา เบรชาด เพอร์รีแมน ปีกนอกวัย 27 ปี เข้ามาสู่ทัพ “ สิงโตแห่งดีทรอยท์ ” และเตรียมที่จะปั้นเพื่อดูเส้นทางของอนาคต

ทั้งนี้ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ได้เซ็นสัญญา 1 ปี และมีมูลค่า 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 80 ล้านบาท) พร้อมกับการันตีจ่ายที่ 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 64 ล้านบาท) ให้กับ เบรชาด เพอร์รีแมน สำหรับซีซัน 2021 ที่กำลังจะเปิดนี้

แต่สำหรับในช่วงของการอุ่นเครื่องของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 2 เกมสุดท้าย เบรชาด เพอร์รีแมน ก็โชว์ผลงานได้ย่ำแย่หลังจากที่ตัวเขาทำดร็อปบอลถึง 2 ครั้ง นั่นจึงทำให้ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เตรียมที่จะประกาศรายชื่อ 53 ผู้เล่นที่จะเข้าสู้ศึก เอ็นเอฟแอล ในซีซันหน้า โดยไม่ใส่ชื่อ เบรชาด เพอร์รีแมน เข้าไปในชุดแข่งขัน

แน่นอนว่า ดีทรอยท์ ไลออนส์ ก็ได้ออกมาประกาศว่า พวกเขาตัดสินใจยกเลิกสัญญา เบรชาด เพอร์รีแมน ปีกนอกในวัย 27 ปี และต้องสูญเสียเงิน 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 64 ล้านบาท) แบบฟรี ๆ

สำหรับ เบรชาด เพอร์รีแมน แล้ว เจ้าตัวเข้าสู่ลีกในฐานะดราฟท์ รอบแรก คลาส 2015 แต่สำหรับซีซันรุคกี เบรชาด เพอร์รีแมน ไม่ได้รับโอกาสลงสนามหลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บ และในปี 2017 เขาเพิ่งฟื้นตัวกลับมา และแน่นอนว่าเรื่องของฝีเท้าในฐานะปีก เจ้าตัวเป็นผู้เล่นที่มีความเร็วจัดจ้าน และถูกขนานนามว่าเป็นผู้เล่นที่วิ่งทำระยะในระดับต้น ๆ ของวงการ

แต่ทว่าข้อเสียที่ใหญ่หลวงของ เบรชาด เพอร์รีแมน นั่นก็คือเจ้าตัวดร็อปบอลบ่อยเกินไป นั่นจึงทำให้แฟรนไชส์ต่าง ๆ ไม่ได้มองถึงเรื่องของฝีเท้าที่เจ้าตัวถูกขนานนาม จนกระทั่ง ดีทรอยท์ ไลออนส์ เซ็นสัญญา 1 ปีในช่วงปิดฤดูกาล แต่ทว่าก็เป็นการตัดสินใจผิดพลาดจนทำให้ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ตัดสินใจปล่อย เบรชาด เพอร์รีแมน ออกไป โดยทำให้ทีมเสียหายไปถึง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 64 ล้านบาท)

Previous articleฟุตซอล “ ทีมชาติไทย ” โดนกักบริเวณหลังมีปัญหาเรื่องยี่ห้อวัคซีน
Next articleวาดา ไฟเขียวให้ “ ม.มหิดล ” เป็น 1 ใน 30 ศูนย์ตรวจสารต้องห้ามของโลก