ดวงความรัก “ ราศีธนู ” เดือนสิงหาคม 2564

720

ดวงความรัก

ดวงความรักประจำเดือนสิงหาคม 2564 ของชาว ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ชาวราศีธนู คือราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็นคนยิงธนู มีท่อนบนเป็นมนุษย์และท่อนล่างเป็นม้า บ่งบอกถึงความเป็นนักล่าแต่กำเนิด โดยมีเป้าหมายก่อนทุกครั้งที่จะยิง มีความมุ่งมั่น ความมั่นใจ ต้องการความสำเร็จ และหลังจากที่ประสบความสำเร็จก็จะเดินหน้าไล่ล่าเป้าหมายต่อไปทันที

เดือนสิงหาคม 2564 คนที่มีคู่ครองแล้ว ไม่ควรยึดติดหรือเอาความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ ไม่ควรขัดแย้งกับคนรักคู่ครอง เพราะอาจจะทำให้เกิดปัญหาได้ ควรเปิดอกคุยกันและร่วมมือกันจัดการปัญหา ทั้งเรื่องงาน ครอบครัว ถึงจะช่วยรักษาความสัมพันธ์ให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ดังนั้นขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงสิ่งที่จะสร้างปัญหาให้ได้มากที่สุด

คนที่กำลังโสดและกำลังมองหาความรัก ช่วงนี้ดูเหมือนความรักจะไม่ค่อยดีนัก เขาหรือเธอคนนั้นอาจนำพาปัญหามาให้คุณ ควรหลีกเลี่ยงหรือหลบไป เพราะหากต้องมีการฟ้องคดี คุณจะเป็นฝ่ายแพ้มากกว่า แต่หลังจากเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป มีเกณฑ์จะได้พบกับเนื้อคู่ คู่ครอง หรือคนที่ถูกใจ จนอาจได้สานความสัมพันธ์ไปจนถึงขั้นแต่งงาน

ราศีที่ส่งผลต่อความรักของชาวราศีธนูคือ ราศีเมถุน เปรียบเสมือนกับเพื่อนคู่ชีวิตที่พร้อมเดินไปข้างหน้าด้วยกัน, ราศีตุลย์ หนึ่งในเพื่อนรู้ใจที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข สดชื่น มีกำลังก้าวต่อไปข้างหน้า และ ราศีกันย์ ส่งเสริมเรื่องเงินทองให้เพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อย ๆ เช่น ธุรกินหรืองานที่กำลังทำอยู่ จะประสบความสำเร็จ

วันแห่งความรักที่ส่งผลต่อชาวราศีธนูมากที่สุดในเดือนสิงหาคม 2564 คือ วันที่ 13, 17, 19, 21, 23, 26, 28 และ 31

Previous articleวอชิงตัน ไม่เร่งปล่อยปีกนอก “ ซามูเอล ” พักฟื้นเต็มที่
Next articleดวงความรัก “ ราศีพิจิก ” เดือนสิงหาคม 2564