วอชิงตัน ไม่เร่งปล่อยปีกนอก “ ซามูเอล ” พักฟื้นเต็มที่

17

ซามูเอล

รอน ริเวรา เฮดโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ได้ออกมาพูดถึง เคอร์ติส ซามูเอล ปีกนอกวัย 24 ปี ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาสู่ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ในช่วงปิดซีซันที่ผ่านมา แต่ทว่าเจ้าตัวยังคงไม่สามารถที่จะลงสนามเข้าสู่เทรนนิงแคมป์กับเพื่อนร่วมทีมได้ หลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ

และสถานะของ เคอร์ติส ซามูเอล ตอนนี้เจ้าตัวก็ถูกส่งชื่อเข้าบัญชี PUP (ผู้เล่นบาดเจ็บที่ไม่สามารถลงซ้อม) และแน่นอนว่า ได้มีคำถามถึง วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ว่ากำหนดกรอบเวลาของ เคอร์ติส ซามูเอล จะกลับมาลงสนามกับเพื่อนร่วมทีมได้ซ้อมแบบเต็มรูปแบบเมื่อไหร่

รอน ริเวรา หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม จึงได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับกรอบเวลาของ เคอร์ติส ซามูเอล ว่าไม่มีกำหนด หลังจากที่พวกเขาต้องการที่จะให้ ปีกนอกวัย 24 ปี พักฟื้นร่างกายอย่างเต็มที่แบบไม่มีกรอบเวลา และไม่มีกำหนดที่พวกเขาจะเร่งให้ เคอร์ติส ซามูเอล กลับมาลงสนามให้เร็วที่สุด

“ ผมคิดว่า เคอร์ติส ซามูเอล รู้ระบบของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ดีอยู่แล้ว หลังจากที่เคยทำงานกับ สกอตต์ เทอร์เนอร์ ใน แคโรไลนา แพนเธอร์ส ก่อนโค้ชวัย 39 ปี ย้ายมาคุม วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ในซีซัน 2020 ซึ่งพวกเขาเคยทำงานร่วมกันมาก่อน ”

“  และแน่นอนว่า ผมไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเร่งเร้าให้ เคอร์ติส ซามูเอล กลับมาลงสนาม เพราะผมไม่ต้องการที่จะให้เขาลงเล่นเพียงแค่ 1 หรือ 2 เกมในซีซันหน้า แต่ผมต้องการที่จะให้ เคอร์ติส ซามูเอล สร้างผลงานกับทีมอย่างเต็มที่ โดยที่ไร้ซึ่งอาการบาดเจ็บ ”

สำหรับ เคอร์ติส ซามูเอล เจ้าตัวเป็นอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2017 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ แคโรไลนา แพนเธอร์ส ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 34.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ในฐานะฟรีอเยนต์กับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม

Previous articleบัตเลอร์ การ์ดดาวดัง เซ็นต่อ “ ไมอามี ฮีต ” 4 ปี
Next articleดวงความรัก “ ราศีธนู ” เดือนสิงหาคม 2564