ดวงความรัก “ ราศีพิจิก ” เดือนสิงหาคม 2564

698

ดวงความรัก

ดวงความรักประจำเดือนสิงหาคม 2564 ของชาว ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม ถึง 22 พฤศจิกายน จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ชาวราศีพิจิก เป็นราศีแห่งความพัฒนาเพื่อสิ่งดีที่กว่า ไม่ว่าจะเป็นทางร่างกายหรือความคิด รวมไปถึงเรื่องของหัวใจ ความรัก และความสัมพันธ์ที่ต้องมีความชัดเจนแน่นอน ไม่วุ่นวาย

เดือนสิงหาคม 2564 คนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนที่เกิดราศีนี้ส่วนใหญ่มีความเป็นผู้นำทั้งเรื่องงาน การเงิน ภารกิจ และไม่เคยลืมคนที่เดินจับมือมาด้วยกัน ช่วงนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเพราะได้รับพลังด้านบวกจากดาวศุกร์ อาจทำให้ได้รับลาภลอยจากการเสี่ยงโชค

คนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก การทำงานอย่างหนักแบบเอาเป็นเอาตายเป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ดังนั้นให้สังเกตคนที่กำลังจะเข้ามาดี ๆ เพราะเขาหรือเธอคนนั้นอาจเป็นคู่คิด คู่ครอง ที่พร้อมเดินจับมือก้าวผ่านความลำบากไปด้วยกัน ที่สำคัญยังช่วยเสริมให้เงินทองไหลมากองตรงหน้า

ราศีที่ส่งผลต่อความรักของชาวราศีพิจิก คือ ราศีพฤษภ เปรียบเสมือนกับเพื่อนคู่ชีวิตที่พร้อมเดินไปข้างหน้าด้วยกัน, ราศีกันย์ หนึ่งในเพื่อนรู้ใจที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข สดชื่น มีกำลังก้าวต่อไปข้างหน้า และ ราศีธนู ส่งเสริมเรื่องเงินทองให้เพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อย ๆ เช่น ธุรกินหรืองานที่กำลังทำอยู่ จะประสบความสำเร็จ

วันแห่งความรักที่ส่งผลต่อชาวราศีพิจิกมากที่สุดในเดือนสิงหาคม 2564 คือ วันที่ 11, 12, 13, 16, 17, 20, 22, 29 และ 31

Previous articleดวงความรัก “ ราศีธนู ” เดือนสิงหาคม 2564
Next articleดวงความรัก “ ราศีมังกร ” เดือนสิงหาคม 2564