“ มาร์คัส แคนนอน ” ฟื้นฟูผ่าเข่าทันร่วมเทรนนิงแคมป์ เท็กแซนส์

14

เท็กแซนส์

มาร์คัส แคนนอน ออฟเฟนซีฟแท็คเกิลมากประสบการณ์ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์  เจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงอาการหลังจากที่ผ่าเข่าว่า เป็นไปอย่างราบรื่น และแน่นอนว่า ช่วงเทรนนิงแคมป์ของแฟรนไชส์ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก็คงจะหายทันเวลา และเจ้าตัวก็มีความพร้อมที่จะลงซ้อมกับทีม

มาร์คัส แคนนอน ได้ออกมาอัปเดตถึงการบาดเจ็บหลังจากเจ้าตัวได้รับการผ่าตัดหัวเข่าจากทีมแพทย์ และแน่นอนว่า สิ่งที่ทีมแพทย์ได้ออกมาแจ้งก็คือ การลงมีดเป็นเพียงแค่การผ่าตัดส่องกล้อง ซึ่งคาดการณ์ว่า แคนนอน ออฟเฟนซีฟแท็คเกิลใน วัย 33 ปี มีโปรแกรมที่จะลงฝึกซ้อมทันเวลาในช่วงเทรนนิงแคมป์ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในช่วงเดือนกรกฎาคม 2021 ที่จะถึงนี้กับเพื่อนร่วมทีมแน่นอน

ทางด้านของ มาร์คัส แคนนอน เจ้าตัวเองก็ได้ออกมายืนยันเช่นเดียวกันว่า เรื่องของการฟื้นฟูร่างกายเป็นไปได้ด้วยดี และการผ่าตัดเป็นเพียงแค่บาดแผลเล็กน้อยจากการส่องกล้อง

“ ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงสำหรับการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บของผม ถึงตอนนี้ทุกอย่างค่อนข้างที่จะออกมาดูดี และผมก็พยายามที่จะทำตามขั้นตอนแพทย์ที่แนะนำ และแน่นอนว่า กำหนดระยะเวลาที่ผมจะลงสนามฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม คงทันก่อนกำหนดช่วงปลายเดือนกรกฎาคมแน่นอน แล้วตอนนั้นสภาพร่างกายก็คงจะกลับมาปกติ และพร้อมที่จะเข้าสู่เทรนนิงแคมป์ กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ด้วยสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ ”

สำหรับ มาร์คัส แคนนอน ออฟเฟนซีฟแท็คเกิลของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เจ้าตัวเข้าสู่ลีก เอ็นเอฟแอล ในฐานะดราฟห์รอบ 5 คลาส 2011 และเล่น 9 ปีแรกกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก่อนที่เจ้าตัวจะถูกเทรดมาอยู่กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ จนถึงปัจจุบันนี้ และ แคนนอน ยังถูกเหล่าบรรดาสื่อในลีกยกย่องอีกว่า เป็นออฟเฟนซีฟแท็คเกิลที่อยู่ในระดับแถวหน้าของวงการอีกด้วย

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน โปรตุเกส 2-2 ฝรั่งเศส (ฟุตบอลยูโร)
Next articleเครื่องหมายคำถาม! “ โอลิมปิกฤดูหนาว ” จัดอย่างไรถ้าโลกร้อนขึ้น