แฮร์ธา เบอร์ลิน สนใจนักเตะแดนปลาดิบจากลีกเบลเยียม

94

เบลเยียม

แฮร์ธา เบอร์ลิน ทีมดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ได้แสดงความสนใจในตัว ยูมะ ซูซูกิ ดาวยิงคนเก่งทีมชาติญี่ปุ่นของสโมสร แซงต์-ทรุยดอง ในศึก จูปิแลร์ โปรลีก ของประเทศเบลเยียม ซึ่งในฤดูกาลนี้ ยอดกองหน้าจากแดนปลาดิบ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และตัวเขาได้ถูกโหวตให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของทีม แซงต์-ทรุยด็อง เป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ทีม “ หญิงชรา ” หมายมั่นปั้นมือที่จะคว้าตัว ยูมะ ซูซูกิ ด้วยราคาเพียง 2.5 ล้านยูโรเท่านั้น (ประมาณ 80 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม แฮร์ธา เบอร์ลิน มีคู่แข่งเป็น 2 ทีมดังจาก ลีกเอิง ประเทศฝรั่งเศสอย่างทีม แซงต์เอเตีย นและทีม อองเชร์ ที่ให้ความสนใจในตัวแข้งชาวอาทิตย์อุทัยรายนี้หลังจากที่ตัวนักเตะยิงไปทั้งหมด 17 ประตู ทำ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 34 นัดในลีกสูงสุดของเบลเยียม

ทั้งนี้ ยูมะ ซูซูกิ กองหน้าวัย 25ปี เคยเป็นอดีตผู้เล่นจากทีม คาชิมา แอดเลอร์ส ทีมแกร่งในศึก เจลีก ก่อนย้ายมาเล่นในเบลเยียมเมื่อปี 2019 โดยล่าสุด เขาต้องการหาความท้าทายใหม่ ๆ ในชีวิตลูกหนังของเขาในการย้ายไปยังลีกที่ใหญ่กว่า

ทั้งนี้ยังมีรายงานอีกว่าทีม หญิงชรา ได้ติดตามผลงานของ ยูมะ ซูซูกิ ที่ในฤดูกาลแรกยิงไปได้เพียง 7 ประตู จากการลงเล่น 24 เกมแต่ในฤดูกาลที่ 2 เขาซัดเบิลเป็น 17 ประตูจาก 34 เกม จึงทำให้ทีมดังจากเยอรมนีต้องการเสริมทัพคว้าตัวเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

Previous articleแผนผีซีซันหน้า! “ โซลชาร์ ” บอกค่อยเป็นค่อยไป
Next articleโค้ชในฝัน! เรดแนปป์ ยก “ เป๊ป ” โค้ชที่เก่งตลอดกาล