4 นักษัตร ดวงพุ่งแรงเรื่องงาน

21

เรื่องงาน

ปีนักษัตร หรือที่เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า นักขัต เป็นปีตามปฏิทินสุริยคติไทยและชาติอื่นในเอเชียตะวันออก อย่างเช่น จีน เวียดนาม และ ญี่ปุ่น โดยจะแบ่งเป็นรอบปี รอบละสิบสองปี ซึ่งแต่ละปีก็จะมีชื่อเรียกไม่เหมือนกัน

ในวาระส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซินแสเป็นหนึ่ง ได้ทำนายดวงการงานปี 2564 ของ 4 นักษัตร ที่ได้รับคาดหมายว่า ดวงด้านการงานจะไปได้สวยเป็นพิเศษ

ปีชวด เตรียมรับมือเรื่องงาน เพราะคุณกำลังจะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ในหน้าที่การงาน มีความท้าทายมากขึ้น ไม่ต้องแบกภาระ หรือเคร่งเครียดเหมือนที่ผ่านมา คุณอาจต้องกระตือรือร้นกับงานที่ถูกมอบหมายให้มากขึ้น ที่สำคัญกำลังจะได้รับโอกาสเลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น

ปีฉลู ใครที่มีปัญหาในเรื่องงานช่วงนี้ ปีหน้าคุณจะหมดทุกข์อย่างแน่นอน การงานจะราบรื่นไร้อุปสรรค แถมยังอาจได้รับมอบหมายงานใหม่ เนื่องจากตัวคุณเป็นคนฉลาด มีไอเดียบรรเจิด และพร้อมพางานไปสู่ความสำเร็จ ช่วงนี้มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง หรือไม่ก็อาจมีการปรับเปลี่ยนเรื่องของงาน

ปีขาล คุณกำลังจะได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีม ได้ทำงานใหญ่ ๆ ปีหน้าการงานของคุณจะราบรื่น หวังสิ่งใดได้สิ่งนั้น อย่างไรก็ตามต้องแลกกับความเหนื่อยในการทำงานสักหน่อย แต่รับรองจะผลลัพธ์ที่ดีมาก ที่สำคัญหากคุณมีความอดทนให้มาก ๆ คำว่า ประสบความสำเร็จ อยู่ไม่ไกลจากตัวคุณแน่นอน

ปีเถาะ ปีหน้าจะเป็นปีของคุณ หมายถึงคุณต้องลงมือทำด้วยตัวเอง ห้ามไว้ใจคนรอบข้างเด็ดขาด เพราะงานที่คุณกำลังทำ ไม่สามารถปล่อยให้บริวารทำเพียงลำพังได้ ดังนั้นอาจมีเรื่องเครียดเข้ามาปะทะมากมาย โดยเฉพาะปัญหาที่เกิดจากคน แต่ทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี และประสบความสำเร็จในที่สุด เพียงแค่ลุยเดี่ยวให้มากที่สุด

Previous articleสมาชิกสภา อาร์เจนตินา เสนอพิมพ์ภาพ มาราโดนา บนธนบัตรพันเปโซ
Next articleดวงความรักส่งท้ายปี 2563 ชวด – ฉลู – ขาล