ดวงความรักส่งท้ายปี 2563 ชวด – ฉลู – ขาล

164

ชวด

ดวงความรักส่งท้ายปี 2563 ของคนที่เกิดใน ปีขวด ปีฉลู และ ปีขาล ใครจะสมหวัง และ ใครจะต้องระวัง โปรดติดตามดังต่อไปนี้

ปีชวด

สำหรับคนโสด ให้ระวังการทำงานกับคนหน้าใหม่ เพราะอาจจะเจอคู่ครองที่ไม่ดี สิ่งที่ต้องระวังเป็นอย่างมากคือ การหลงคารมคำพูดของคนที่เข้ามา เพราะจะเจอคนที่ดูเหมือนจริงใจ แต่สุดท้ายอาจจะมองเราด้วยผลประโยชน์ และไม่ได้รักเราจริง ๆ

สำหรับคนมีคู่ โปรดระวังและถนอมน้ำใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคำพูดคำจา ที่อาจจะทำให้เกิดการพูดไม่เข้าหูและผิตใจกันได้ คนปีชวดมักมีความเป็นตัวเองสูงมาก ยิ่งมีคู่ครองที่ไม่มีความเกรงใจ อาจเลยไปถึงการพูดแทงใจกัน ในช่วงปลายปี ที่จะมีการเที่ยวกันระหว่างคู่รัก ควรที่จะระวังเรื่องวาจากันให้มากๆ

ปีฉลู

สำหรับคนโสด จะมีคนที่เข้ามาหา แต่จะมาพร้อมกันหลายคน และทุกคนจะดูดีอย่างมาก สิ่งสำคัญคือ ต้องรู้จักเลือกและถนอมน้ำใจบางคน ที่อาจจะเข้ากับเราไม่ได้ แต่ต้องระวังหากผิดหวังกับบางคน อาจจะกลายเป็นศัตรูได้โดยทันที

สำหรับคนมีคู่ครอง คนมีคู่ที่จะไปเที่ยวด้วยกันในช่วงวันหยุดยาว อาจเกิดอุบัติเหตุทำให้ต้องประสบปัญหาด้านความรัก ควรระวังเป็นพิเศษ

ปีขาล

สำหรับคนโสด ปีนี้เป็นปีที่คนกลุ่มนี้จะมีเสน่ห์ในช่วงปลายปี คนที่มีความสามารถพิเศษในหลาย ๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นด้านดนตรี หรือการร้องเพลง คุณจะได้รับความสนใจจากเพศตรงข้ามมากเป็นพิเศษ แต่สิ่งที่ต้องระวังคือ การเข้ามาแบบฉาบฉวย แต่โดยรวมจะมีเกณฑ์ได้พบคู่ครอง

สำหรับคนมีคู่ มีโอกาสที่จะได้แต่งงานกันในปลายปีนี้ ฤกษ์ยามงามดีจะหลั่งไหลเข้ามา และความรักจะเป็นปึกแผ่นในช่วงหลายปีแรกที่แต่งงาน

Previous article4 นักษัตร ดวงพุ่งแรงเรื่องงาน
Next articleดวงชะตา ราศีเมษ ระหว่างวันที่ 7-13 ธันวาคม 2563