โปรตั๋ง ฟอร์มสุดยอด คว้าแชมป์ สิงห์ ลากูนา ได้สำเร็จ

20

โปรตั๋ง

สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับโปรกอลฟ์หนุ่มไฟแรงจากจังหวัดสุพรรณบุรี อย่าง “ โปรตั๋ง ” ภวินท์ อิงคะประดิษฐ์ ที่สามารถคว้าแชมป์ “ สิงห์ ลากูนา ภูเก็ต โอเพน 2020 ” ณ สนาม ลากูนา กอล์ฟ จังหวัดภูเก็ต เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมรับเงินรางวัลถึง 3 แสนบาทไปครองในครั้งนี้

รายการ สิงห์ ลากูนา ภูเก็ต โอเพน 2020 เป็นอีกหนึ่งในรายการของศึก สิงห์ ออล ไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ 2020 โดยการแข่งขันครั้งนี้ มีการแข่งขันระหว่างวันที่ 15-18 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ สนาม ลากูนา กอล์ฟ จังหวัดภูเก็ต แบบพาร์ 70 ระยะ 6,708 หลา

สำหรับการแข่งขันในรอบสุดท้าย โปรหนุ่มวัย 29 ปีจากสุพรรณบุรี พลิกสถานการณ์จากที่ตามหลังถึง 3 แต้มก่อนเริ่มการแข่งขัน กลับมาทำได้เพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ 67 จากผลงาน 5 เบอร์ดี เสีย 2 โบกี ทำสกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ 269 ท่ามกลางพายุฝนที่ตกลงมาในช่วงสุดท้าย

ความสนุกนั้นมาจบที่หลุม 18 เพราะ โปรตั๋ง ที่ไล่ตีเสมอ “โปรซูม” วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง ผู้นำจากรอบที่ 3 ที่สกอร์ 11 อันเดอร์พาร์ และต้องเซฟพาร์จากระยะราว ๆ 6 ฟุต ซึ่ง โปรตั๋ง ก็สามารถทำได้ ก่อนที่ โปรซูม จะต้องมาเล่นเพื่อยันเสมอ แต่สุดท้าย ก็ทำพลาดทำให้ โปรตั๋ง คว้าแชมป์รายการนี้มาครองได้สำเร็จ พร้อมรับเงินรางวัล 3 แสนบาท

หลังจบการแข่งขัน โปรตั๋ง ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ผมดีใจมากที่ทำได้สำเร็จ ในวันนี้พยายามมีสมาธิกับเกม และอยู่กับตัวเอง พยายามวางแผนการเล่นทีละชอต มีโอกาสทำแต้มก็จะทำ แต่ก็เล่นแบบปลอดภัยไว้ก่อน พยายามทำให้ดีที่สุดในแต่ละหลุม ขอขอบคุณครอบครัว ที่ทำให้ตัวเองมาถึงจุดนี้ได้ รวมถึงภรรยา ที่เข้ามาเชียร์ในวันนี้ นอกจากนั้นยังขอบคุณสปอนเซอร์ต่าง ๆ บริษัท สิงห์ และ เอสเอ็มจี ที่ทำให้มีการแข่งขันดี ๆแบบนี้ รวมถึงสนามกอล์ฟ ลากูนา ภูเก็ต “

Previous articleAdele พร้อมทำหน้าที่ใหม่ในรายการ Saturday Night Live
Next articleเสธ.หมึก ปลื้มจักรยาน “ ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ 2020 ” ประสบความสำเร็จมาก