ปั้นจั่น ปรมะ ยอมรับเลิกแฟนญี่ปุ่นแล้ว

180

เคยบอกว่าอายุไม่ใช่ปัญหาในเรื่องความรัก นักแสดงหนุ่ม “ปั้นจั่น ปรมะ” ที่เปิดตัวแฟนสาวชาวญี่ปุ่น อายุเพียง 20กว่า แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ต้องยุติความสัมพันธ์ลง จบและจากกันด้วยดี

ล่าสุด ปั้นจั่น ปรมะ ออกมาเผยว่าเลิกกับแฟนมา 3-4 เดือนแล้ว แต่ว่าไมได้บอกใครเพราะว่าไม่ได้ออกมงาน เราก็ทำเต็มที่แล้ว อาจจะเป็นเรื่องอายุ ที่ตอนแรกบอกว่าอายุไม่มีปัญหา เราก็พยายามจะให้มันเป็นอย่างนั้น แต่ว่าบางทีมันก็มีปัญหา เรื่องระยะทาง ที่จริงก็ว่ามันมีผลหลายๆอย่าง

แต่ว่าเรื่องที่ไปต่อไปไม่ได้ก็ขอให้เป็นเรื่องของเราสองคนแล้วกัน แต่เราก็เลิกกันด้วยมิตรภาพที่ดี ยังคงเป็นห่วงน้องเขาอยู่ เพียงแค่ว่าอาจจะไม่ได้ทักทายเพราะว่ามันยังเพิ่งหมาดๆ มันก็มีสัญญาณมาเรื่อยๆ การที่เราโตกว่าก็พยายามประคับประคองให้เต็มที่ พอถึงจุดที่มันไปไม่ได้ก็ตามนั้น ก็บอกน้องว่าเพราะน้องเขายังเด็กอยู่เลย ถ้าเกิดว่าต้องไปใช้ชีวิตอะไรยังไง จะได้ไม่ต้องมาผูกอยู่กับตัวผมคนเดียว

ฉะนั้นอย่าไปคาดหวังว่าเขาอายุ 21 แล้ว จะมาหยุดที่เรา ผมไม่ได้เผื่อใจไม่ได้อะไร ก็คิดว่ามันจะไปได้ดี ไม่อยากรักๆเลิกๆเพราะมันไม่ได้เป็นข่าวที่ดีกับภาพลักษณ์ของเรา ก็ทำตามความรู้สึกเราถ้าเจอแล้วรู้สึกว่ามันปิ๊งเราก็พยายามทำให้มันดีที่สุด แต่ว่าตอนนี้มันไม่มีแล้ว แล้วเราก็อาจจะพักสักพัก แต่หัวใจเปิดตลอดเวลา แต่ไม่ได้แอบคบใคร ส่วนตัวเป็นคนเปิดเผย

Previous article“โอม Cocktail” ชี้แจงเหตุไม่ให้แฟนคลับกอด
Next articleข้อดีของแพ็กเกจ Google Workspace with Unlimited Internet