“โค้ชหระ” ชมแข้ง U23 อดทน เล่นตามเป้า

168

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มเอช นัดที่ 2 เกมที่ทีมชาติไทย ชุดยู-23 เอาชนะ บังกลาเทศไป 3-0 พร้อมนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม “โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยผลงานตามเป้า แต่เสียดายที่มีนักเตะบาดเจ็บ

หลังจากจบการแข่งขัน โค้ชหระ อิสสระ เปิดใจว่า เราได้ผลตามเป้าหมายแต่ก็โชคร้ายที่มีนักเตะบาดเจ็บ เราพยายามเซฟนักเตะให้ได้มากที่สุดและให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี เบื้องต้นอาการของอนันต์ ยอดสังวาลย์ เป็นที่ไหปลาร้า ต้องเช็คอีกครั้ง ครึ่งแรกบังกลาเทศมาเน้นตั้งรับและมีนักเตะที่ปะทะได้ดี แข็งแกร่ง เราก็ต้องให้ทุกคนเล่นอย่างอดทน ค่อยๆ เข้าทำเรื่อยๆ จนได้ประตู ต้องชมที่ทุกคนมีความอดทนในการเล่น

ครึ่งหลังฝนตก เราต้องเน้นกว่าเดิมบอลสั้น การครองบอล ถ้าเราเล่นบอลยาว การปะทะก็เจอ จังหวะสุดท้ายอาจจะมีบ้าง แต่เราเน้นครองบอล เท้าต่อเท้ามากกว่า เน้นการครองบอล และกินเวลา และดึงคู่ต่อสู้ออกมาเพื่อโจมตี ก็ยังมีหลายอย่างที่ต้องปรับแก้ ก็ต้องไปดูเกม และแก้ไขระหว่างสองวันนี้ เกมต่อไปกับมาเลเซีย ฟุตบอลเราอยากได้ผลที่ดีที่สุด อยากชนะ และใช้นักเตะที่ดีและสมบูรณ์ที่สุด ไม่มีโรเตชั่น

เพราะเราโฟกัสที่ทัวร์นาเมนต์นี้เป็นหลักอยู่แล้ว แรงเชียร์เป็นกำลังใจที่ดี ขอให้แฟนบอลมาเชียร์กันเยอะๆนะครับ โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย U23 จะทำ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช นัดทีสาม พบกับ มาเลเซีย ในวันที่ 12 กันยายน 2566 เวลา 20.30 น.

Previous articleวิชยา-พัณณิน คว้าแชมป์ ประเภทคู่ ไอทีแอฟ
Next articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน โปรตุเกส 9-0 ลักเซมเบิร์ก (ฟุตบอลยูโร)