นักบิดยามาฮ่า ไทยแลนด์พร้อมลุยสนามที่ 3

174

นักบิดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม เตรียมพร้อมรักษาตำแหน่งบนตารางแชมเปียนชิพ ในสนามที่ 3 ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง 2022 ที่สปอรต์แลนด์ ซูโก้ ตั้งเป้าลุ้นแชมป์ประจำปี

ล่าสุดทีมนักบิดสังกัดยามาฮ่า ไทยแลนด์ ทำผลงานได้โดดเด่นใน 2สนามแรกของศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปียนชิพ 2022 โดยมี แสตมป์ อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ กับ ตี อนุภาพ ซามูล ทำคะแนนนำเป็นจ่าฝูงบนตารางแชมเปียนชิพ ประเภททีม ในรุ่นท็อป ASB1000 ขณะที่ โฟลท รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ ยังคงต้องฝ่าอีกหลายด่านในคลาส SS600 โดยผู้จัดการฝ่ายกีฬายานยนต์ บริษัท ยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด นายวีรพงษ์ ธนากิจจานนท์

ได้เผยถึงความพร้อมของทีมยามาฮ่าว่า “เราได้เดินหน้าเตรียมความพร้อมด้วยการหาข้อมูลของสนามในทุกช่องทาง เพื่อสร้างความคุ้นชินโดยเฉพาะในเรื่องของ การเรียนรู้ไลน์สนามและการหาเซตติ้ง ทั้งยังได้นำเอาประสบการณ์การแข่งขันบนสังเวียนดังกล่าวของ “โค้ชตั้น” เดชา ไกรศาสตร์ มาเพิ่มเติมให้กับนักแข่งและทีมงาน”

“นอกจากความท้าทายในเรื่องของสนาม ยังต้องเผชิญกับนักแข่งชั้นนำของเอเชียที่ลงทำการแข่งขันแบบเต็มฤดูกาล โดยเฉพาะนักแข่งเจ้าถิ่นที่มีความคุ้นเคยสนาม อย่างไรก็ดีในฐานะที่เป็นทีมนำบนตารางคะแนน บวกกับโอกาสของนักแข่งที่อยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ เราพร้อมจะสู้อย่างสุดความสามารถ เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีที่สุดทั้งในรุ่น ASB1000 และ SS600” สำหรับการแข่งขันสนามที่ 3 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 12-14 สิงหาคม นี้ ที่ซูโก้ อินเตอร์เนชั่นแนล เรซซิ่ง คอร์ส เมืองมูราตะ จังหวัดมิยางิ ประเทศญี่ปุ่น.

Previous article“อาร์ตี้ ธนฉัตร” เตรียมตัวหย่า ชีวิตมีความสุขดี
Next articleวอลเลย์บอลไทย พ่ายออสเตรเลียใน AVC CUP