“อาร์ตี้ ธนฉัตร” เตรียมตัวหย่า ชีวิตมีความสุขดี

88

หายหน้าหายตาไปจากวงการหลังที่แต่งงาน “อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร” กลับมามีข่าวอีกครั้งเมื่ออดีตภรรยาประกาศตามหาให้กลับมาใช้หนี้ ตอนนี้หนุ่มอาร์ตี้ ยอมรับว่ามีความสุขดี เรื่องอดีตไม่ขอพูดถึง และเตรียมตัวจะหย่าแล้ว

ล่าสุดหนุ่ม อาร์ตี้ ธนฉัตร ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวชีวิตว่า เรื่องมันผ่านมาแล้ว ทุกอย่างมันจบแล้ว ไม่อยากเอ่ยถึงบุคคลที่สาม ตอนนี้ความสุขดีแฮปปี้ดี แล้วจะไปหย่าเร็วนี้ ผมกลับไปอยู่กับครอบครัวเป็นอะไรที่สุดที่สุด ได้อยู่กับพ่อแม่ กับหมา ผมก็ใช้ชีวิตปกติ ต่างคนต่างใช้ชีวิต เราไม่ได้เจอกัน ไม่ได้คุยกัน และเราจะไม่เอ่ยถึงกันและกัน

ตอนที่มีเรื่องราวใหญ่โตผมไม่รู้เรื่องเลยจนที่บ้านบอก แต่ผมก็ไม่อยากรับรู้ อยากพักสมอง ไม่เล่นโซเชียลเป็นเดือน มันก็มีความสุข ไม่นอยด์ ไม่เสียใจ มันคือปัญหาของคนสองคน เราเลือกที่จะออกมา เราก็เดินต่อไปในอนาคตแต่นั้นเอง ส่วนเรื่องหนี้สินมันเป็นปัญหาภายใน ผมก็เคลียร์ไปทีละเรื่อง บางเรื่องมันต้องใช้เวลา ค่อยๆเป็นไป อีกนิดเดียว อยู่ระหว่างดำเนินการ

มันไม่เกี่ยวกับธุรกิจหรือมือที่สาม พอเราเลือกที่จะเดินไปข้างหน้า เราก็ไม่กันหลังกลับไปมองอีก กลับมาทำงานมากขึ้น ได้ทำอะไรแปลกใหม่มากขึ้น ก็รู้สึกเข็ดความรัก ตอนนี้ขอพอก่อน สิ่งที่เราได้มามันเป็นประสบการณ์เรื่องความรักในการใช้ชีวิตคู่ๆ มันก็มีทั้งดีและไม่ดี สุดท้ายถ้ามันไปต่อไม่ได้มันก็คือไปไม่ได้

Previous article“ฟิล์ม รัฐภูมิ” ผ่าตัดปลอดภัยดี ขอบคุณที่เป็นห่วงกัน
Next articleนักบิดยามาฮ่า ไทยแลนด์พร้อมลุยสนามที่ 3