แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ตอบคำถามใครกันที่สวมก้นปลอมในหนัง No Way Home

20

No Way Home

กลายเป็นเรื่องราวที่สื่อมวลชนและแฟนคลับของ สไปเดอร์แมน และ Marvel Studios ต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมากในเวลานี้

โดย เรื่องดังกล่าวได้มีการเปิดเผยขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดย ทอม ฮอนแลนด์ ไอ้แมงมุมคนปัจจุบันที่เขาได้เปิดเผยว่าในกองถ่ายของ No Way Home ซึ่งเป็นการรวมรุ่นของทั้ง 3 เวอร์ชั่น ไอ้แมงมุม ไม่ว่าจะ โทบี แม็คไกวร์ รวมถึง แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ และ ทอม ฮอลแลนด์ ซึ่งมีอยู่ 1 คนที่แสดงในครั้งนี้และต้องสวมก้นปลอม เพื่อให้ด้านหลังของตัวเองดูดีขึ้นในชุดรัดรูปของไอ้แมงมุม แต่ว่าเขาไม่ต้องการเฉลยว่าใครที่สวนก้นปลอมดังกล่าว

ทว่าล่าสุด การ์ฟิลด์ ดาราจอมโกหก มี่ได้รับการยกย่องเป็นอย่างมากว่า เขาคือคนที่โกหกได้เนียนที่สุดในปี 2021 ที่ผ่านมา

โดยดาราในวัย 38 ปีได้ตอบคำถามนี้ว่า

 “แม็คไกวร์ เหรอไม่น่าใช่หรอก เขาเป็นคนที่ยังมีรูปร่างที่ดูดีด้านหลังของเขายังคงมีเนื้อ เขาไม่จำเป็นต้องใช้อะไรแบบนั้นส่วนเจ้าหนูทอม น่ะเหรอ  เขาเองก็ยังมีรูปร่างที่ดูดีอยู่ ผมเห็นเขาในกองถ่ายเขาก็ยังมีเนื้อที่ก้นและใส่ชุดไอ้แมงมุมได้อย่างสวยงามในขณะที่ตัวผม ทำไมผมต้องส่งอะไรแบบนั้น รูปร่างผมก็ยังโอเคอยู่นะ”

อย่างไรก็ตามจากเรื่องราวทั้งหมดทำให้แฟนหนังต่างสงสัยเราว่าเขากำลังจะโกหกอีกรอบหรือไม่เพราะที่เขาพูดมาทั้งหมด ทั้ง 3 คนดูจะไม่มีใครต้องสวมก้นปลอมทั้งสิ้น อย่างไรก็ตามได้มีแฟนหนังของไอ้แมงมุม เริ่มเข้าโรงหนังเพื่อรับชมภาพยนตร์ No Way Home อีกครั้งด้วยเหตุผลเดียวว่าพวกเขาอยากรู้ว่าไอ้แมงมุมคนไหนที่สวนก้นปลอม

Previous articleจาเร็ด เลโต้ รับบทเป็นเจ้าของบริษัทใกล้เจ๊งใน WeCrashed
Next articleมาร์เพ็ต การ์ด บัคคาเนียร์ส ตัดสินใจรีไทร์ ด้วยวัยเพียงแค่ 28 ปี