ทีมแพทย์ประเมิน เบอร์โรว์ ไม่ต้องขึ้นเขียงผ่าตัด ในช่วงปิดซีซั่น

29

ผ่าตัด

สำหรับในศึกชิงแชมป์ “ซูเปอร์ โบวล์” นอกจากแฟน ๆ ซินซินเนติ เบงกอลส์ พวกเขาจะผิดหวังหลังจากที่ทีมแพ้ให้กับ แอลเอ แรมส์ ในนัดชิง ซูเปอร์ โบวล์ ซึ่งถูก แอลเอ แรมส์ พลิกแซงชนะในช่วงควอร์เตอร์สุดท้าย และแน่นอนว่า เบอร์โรว์ ผู้เล่นคนสำคัญของพวกเขาก็ได้รับอาการบาดเจ็บ และมีกระแสข่าวออกมาว่า เบอร์โรว์ จะต้องขึ้นเขียงผ่าตัดอย่างเร่งด่วน หลังจากปิดฤดูกาล เพื่อที่จะรักษาอาการให้หายขาด

แต่ล่าสุดทีมแพทย์ ก็ได้ออกมายืนยันด้วยผลสแกนที่แน่ชัดแล้วว่า โจ เบอร์โรว์ ไม่จำเป็นที่จะต้องผ่าเข่า หลังจากที่ผลการทดสอบจากทีมแพทย์ได้ตรวจสอบอย่างละเอียดว่า โครงสร้างกระดูกเข่าของ โจ เบอร์โรว์ ที่ได้รับอาการบาดเจ็บที่เข่าขวา จนเจ้าตัวจะต้องเดินออกจากสนามก่อนที่จะปฐมพยาบาลเบื้องต้น และกลับมาลงทำการแข่งขันอีกว่า อาการบาดเจ็บไม่ได้ร้ายแรง

สำหรับอาการเบื้องต้นที่ทีมแพทย์ได้แจ้งให้กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ได้ทราบถึงผลสแกนที่แน่ชัดว่า ในจังหวะที่ โจ เบอร์โรว์ นั่งกุมเข่าขวา ด้วยสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วง ก่อนที่จะทำการบล็อก และลงมาเล่นจนจบเกมนัดชิงชนะเลิศ ซูเปอร์ โบวล์ โครงสร้างของกระดูกและเส้นเอ็นไม่ได้เสียหาย แต่ว่าเกิดอาการแพลง และขั้นตอนต่อจากนี้ไปคือการรักษาแบบทดสอบเบื้องต้น ให้เกิดความแน่ใจว่า ไม่จำเป็นจะต้องผ่าตัด

และแน่นอนว่า นี่ถือว่าเป็นข่าวดีที่สุด สำหรับแฟนทีม ซินซินเนติ เบงกอลส์ หลังจากที่ โจ เบอร์โรว์ เคยผ่าตัดเข่าด้านซ้ายมาแล้ว 1 ครั้งในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2020 แต่แน่นอนว่า โจ เบอร์โรว์ พื้นตัวกลับคืนมาด้วยสภาพร่างกายที่น่าทึ่ง และลงสนามได้แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งแฟน ๆ ก็เป็นห่วงว่า ถ้าหากครั้งนี้เข่าขวาของ โจ เบอร์โรว์ ต้องเข้ารับการผ่าตัด โจ เบอร์โรว์ อาจจะต้องพักยาว และอาจพลาดการลงสนามในซีซั่นหน้า

Previous articleมิ้น ไอโรมอโลน เผยตนเองเป็นคนมีความขัดแย้งในตัวเอง
Next articleดอลฟินส์ ตั้ง บีเวลล์ เป็นโค้ชควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่