มิ้น ไอโรมอโลน เผยตนเองเป็นคนมีความขัดแย้งในตัวเอง

229

ความขัดแย้ง

ถือเป็นเรื่องราวที่น่าติดตาม สำหรับ บล็อกเกอร์สาวนักเดินทางคนดังอย่าง มิ้น I roam Alone ที่มีผู้ติดตามเพจของเธอหลักล้านคน แต่ทว่าเธอแทบไม่เคยพูดถึงเรื่องราวของหัวใจหรือเรื่องความรักเลย

โดยเมื่อไม่นานมานี้ มิ้นท์ มณฑล กสานติกุล ได้เล่าเรื่องราวความรักครั้งแรกซึ่งถือเป็นการเปิดเผยที่ไม่เคยพูดคุยนะที่ใดมาก่อนผ่านรายการ Woody FM

และในครั้งนี้เธอได้เผยถึงมุมมองที่ว่าเธอนั้นเป็นคนที่มีความขัดแย้งในตนเอง

 “ส่วนใหญ่ที่ต้องแยกทางกัน มิ้นจะเป็นคนขัดแย้งอยู่ในตัวเอง คือเราอยากให้เขาเป็นคนที่ดีขึ้นเอง พอไปบังคับคือรู้สึกว่าเราไม่น่าไปบังคับเลย แต่พอไม่ไปยุ่งกับเขาก็รู้สึกว่าทำไม มันก็จะผลักๆ ดึงๆ แล้วในจังหวะที่เรารู้สึกว่าเขาไม่ได้เป็นตัวเองในระหว่างที่อยู่กับเราเลย เราเฟล งั้นเลิกก็ได้ เพราะอยากให้เธอได้เป็นตัวของตัวเอง ได้ทำในแบบของเธอไม่ต้องมาเปลี่ยนเพื่อเรา”

 “รู้ตัวค่ะ เพิ่งมารู้ตัวหนัก ๆ เมื่อปีที่แล้วเป็นต้นมาเมื่อเราเริ่มกลับมาโฟกัสกับความรู้สึกของเราเอง พยายามค้นหาว่าอะไรที่ทำให้เรารู้สึกเป็นแบบนี้ เพราะเราเห็นแพทเทิร์นของเรา แล้วถ้ามิ้นยังไปแพทเทิร์นแบบนี้ต่อ มิ้นไม่มีความสุขแน่ๆ คนที่อยู่กับมิ้นก็ไม่มีความสุข ก็ค่อย ๆ พยายามในการจะแกะพวกนี้ อะไรทำให้เรารู้สึกแบบนี้ รู้สึกว่าต้องควบคุม อะไรที่ทำให้เรารู้สึกว่ามันควบคุมไม่ได้แล้วไม่ปลอดภัย พยายามบอกตัวเองว่ามันปลอดภัย ลองคิดว่าควบคุมไม่ได้แต่มันปลอดภัย ลองเปลี่ยนเงื่อนไขมันอาจจะดีขึ้น”

Previous articleOscars ชวนแฟนหนังทั่วโลกโหวตรางวัลใหม่ “Fan Favorite” ผ่านทวิตเตอร์
Next articleทีมแพทย์ประเมิน เบอร์โรว์ ไม่ต้องขึ้นเขียงผ่าตัด ในช่วงปิดซีซั่น