ดอลฟินส์ ตั้ง บีเวลล์ เป็นโค้ชควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่

19

บีเวลล์

ไมค์ แม็คแดเนียล หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ได้ดึง ดาร์เรลล์ บีเวลล์ อดีตรักษาการหัวหน้าโค้ชของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เข้ามารับงานเป็นโค้ชควอร์เตอร์แบ็ก และผู้ประสานงานเกมขว้างให้กับ ทูอา ทาโกไวลัว และ แม่นอนว่าเป้าหมายหลักที่ ไมค์ แม็คแดเนียล ต้องการ ดาร์เรลล์ บีเวลล์ เข้ามาร่วมงาน นั่นก็คือการช่วยพัฒนา ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กปีสามให้พัฒนา และแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม

คงไม่เหนือความคาดหมายมากนัก หลังจาก ไมค์ แม็คแดเนียล หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เข้ามารับงาน และแน่นอนว่าเจ้าตัวต้องการที่จะพัฒนา ทูอา ทาโกไวลัวควอร์เตอร์แบ็ก ของทีม และการเข้ามารับงานครั้งนี้ให้ โค้ชป้ายแดงต้องการที่จะให้ ดาร์เรลล์ บีเวลล์ เข้ามาทำงานร่วมกับ แฟรงค์ สมิธ โค้ชทีมบุก ซึ่งพวกเขาเชื่อว่าการมาของ ดาร์เรลล์ บีเวลล์ จะยกระดับการเล่นของ ทูอา ทาโกไวลัว และเกมกว้างพร้อมกับเกมบุกก็จะมีประสิทธิภาพมากขึ้น

สำหรับประสบการณ์ของ ดาร์เรลล์ บีเวลล์ วัย 52 แน่นอนว่าเจ้าตัวดูแลแผนงานเกมบุกมาตลอดนับตั้งแต่ที่ก้าวเข้าสู่ทีมงานสต๊าฟโค้ชในฐานะผู้ช่วยโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในปี 2000 ก่อนที่จะเลื่อนขั้นมาเป็นโค้ชควอร์เตอร์แบ็ก ในปี 2003 และเจ้าตัวก็ใช้เวลา 2 ปีที่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ย้ายมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในปี 2006 ถึงปี 2010 ก่อนที่จะย้ายมารับงานโค้ชทีมบุก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในปี 2011 ถึงปี 2017

และในปี 2019 ถึงปี 2020 ทำงานให้กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ก่อนที่จะย้ายมาเป็นโค้ชทีมบุก ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในปี 2021 และนั่งควบตำแหน่งรักษาการโค้ช ก่อนที่จะถูกดึงมาร่วมงานใน ไมอามี่ ดอลฟินส์

Previous articleทีมแพทย์ประเมิน เบอร์โรว์ ไม่ต้องขึ้นเขียงผ่าตัด ในช่วงปิดซีซั่น
Next articleโดนัลด์ ยืนยันซีซั่นหน้ากลับมาล่าแชมป์อีกครั้ง