แม็คเอดู เต็งจ๋าคุมทีมบุก แพนเธอร์ส ในเร็ว ๆ นี้

15

แพนเธอร์ส

มีลุ้นกันอีกละรอก สำหรับอนาคตของ เบน แม็คเอดู อดีตเฮดโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ที่เจ้าตัวกำลังได้รับการติดต่อทาบทามให้เข้ามาคุมทัพทีมบุกของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และทีมก็เตรียมที่จะประกาศอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้ ถ้าหากว่าการเซ็นสัญญาเสร็จสิ้น

สำหรับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส พวกเขามีข่าวหลุดออกมาว่า เตรียมที่จะจ้างงาน เบน แม็คเอดู ในวัย 44 ปี ซึ่งเป็นอดีตเฮดโค้ชของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เพื่อที่จะเข้ามารับงานให้โค้ชทีมบุกคนใหม่ให้กับทีม และสำหรับประสบการณ์อันโชกโชนของ เบน แม็คเอดู เจ้าตัวเคยทำงานคุมทีมบุกให้กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในปี 2014 และปี 2015 และเจ้าตัวก็ได้เลื่อนมาเป็นโค้ชให้กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในปี 2016 และด้วยผลงานที่เจ้าตัวคุมทัพ “ยักษ์น้ำเงิน” ทำได้อย่างย่ำแย่ในปีนั้น จึงถูกสั่งปลดในเดือนธันวาคมปี 2017 ทันที จากสถิติชนะ 13 และแพ้ 15 แต่ก็ไม่ได้ดูว่าสถิติย่ำแย่มากนัก

นั่นจึงทำให้ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ได้เซ็นสัญญาเข้าสู่ตำแหน่งโค้ชควอร์เตอร์แบ็กในปี 2020 ซึ่งพวกเขาคาดหวังประสบการณ์ของ เบน แม็คเอดู เช่นเดียวกัน จนกระทั่งในปัจจุบันนี้ เบน แม็คเอดู รับตำแหน่งที่ปรึกษาของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ ซึ่งการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2021 จนกระทั่งมีข่าวหลุดออกมาว่าในเร็ว ๆ นี้ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จะเซ็นสัญญากับ เบน แม็คเอดู เข้าสู่ทีมทันที

สำหรับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส พวกเขาคงไม่ได้คาดหวังอะไรนอกเหนือจากประสบการณ์ของ เบน แม็คเอดู ที่มีมาอย่างโชกโชน และแน่นอนว่าตามขุมกำลังของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ตอนนี้พวกเขาก็มีความเพียบพร้อมในหลายตำแหน่ง และรอการมาปลุกปั้นของ เบน แม็คเอดู ถ้าหากว่าการเซ็นสัญญาเสร็จสิ้น แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ก็คงจะออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ

Previous articleโบซ่า พร้อมบู๊ “หัวเนย” เสาร์นี้หลังผ่านกฎคอนคัสชั่น
Next articleอย่างเป็นทางการ “โจ เชน” รับงานผู้จัดการทีมคนใหม่ ไจแอนท์ส