พีเตอร์สัน รอเซ็นทีมสนใจ ลงวิ่งเป็นซีซัน 15

11

ซีซัน 15

เอเดรียน พีเตอร์สัน รันนิงแบ็ควัย 36 ปี ที่ตอนนี้เจ้าตัวอยู่ในสถานะฟรีเอเยนต์ ได้ออกมาพูดถึงความคาดหวังและระยะเวลาที่กำลังรอคอยสำหรับเเฟรนไชส์ที่ต้องการจะได้ตัวเขาเข้าไปร่วมทัพในซีซันหน้า ถึงแม้ว่าตอนนี้ยังไม่มีทีมไหนเสนอตัวที่จะเซ็นเข้าไปร่วมทัพก็ตาม

แต่ เอเดรียน พีเตอร์สัน คาดว่าในช่วงเทรนนิงแคมป์ของแต่ละทีมแล้วเสร็จ หรืออาจจะก่อนหน้านั้น หรืออยู่ในช่วงเทรนนิงแคมป์ ตัวเขาจะถูกทีมใดทีมหนึ่งเรียกตัวเข้าไปร่วมงานแน่นอน

สำหรับ เอเดรียน พีเตอร์สัน แล้ว เจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล มาแล้ว 14 ฤดูกาล และสำหรับในฤดูกาลหน้า ถ้าหากว่ามีทีมไหนเซ็น เอเดรียน พีเตอร์สัน เข้าไปร่วมทีมก็จะเป็นฤดูกาลที่ 15 ที่เจ้าตัวลงเล่นในลีก และแน่นอนว่า เอเดรียน พีเตอร์สัน คือรันนิงแบ็คที่กำลังจะไล่ล่าสถิติเป็นผู้เล่นที่ถือบอลวิ่งภาคพื้นดินได้มากที่สุดเป็นอันดับ 4 เพื่อก้าวขึ้นไปเป็น “ ฮอลล์ ออฟ เฟม ” และแน่นอนว่า ตอนนี้สถิติของ เอเดรียน พีเตอร์สัน อยู่ในอันดับ 5 ซึ่งเจ้าตัวกำลังไล่ตามหลัง แบร์รี แซนเดอร์ส ที่อยู่ในอันดับ 4 หลังจากที่ยอดตัววิ่งฟรีเอเยนต์ต้องการเพียงแค่อีก 1 ฤดูกาล กับการวิ่ง 450 หลา ก็จะแซงหน้า ตำนานรันนิงแบ็คของ ดีทรอยต์ ไลออนส์ ขึ้นไปอยู่ในอันดับ 4 แทนทันที

เอเดรียน พีเตอร์สัน รันนิงแบ็ควัย 36 ปี ออกมาพูดถึงสิ่งที่เจ้าตัวคาดหวังในเร็ว ๆ นี้กับการเซ็นสัญญาทีมใดทีมหนึ่งว่า “ ทุกคนรู้ดีว่า ผมมุ่งมั่นกับการซ้อมถึงแม้ว่าจะอยู่ในวัย 36 ปี และสิ่งที่พวกเขาต้องการก็คือ ผมยังคงสามารถทำงานหรือว่าเป็นแบ็คอัพที่ดีให้กับพวกเขาได้ และสิ่งที่ผมคาดหวังและไล่ล่ามาตลอด ก็คือแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล ที่ยังไม่เคยสัมผัส ”

Previous articleพิสตันส์ รอสอยดราฟท์คนแรก นัดดูตัวการ์ด “ เคด คันนิงแฮม ”
Next articleลาวีน ติดกักตัวโควิด บินตามสมทบทีมบาส โอลิมปิก “ พญาอินทรี ”