พิสตันส์ รอสอยดราฟท์คนแรก นัดดูตัวการ์ด “ เคด คันนิงแฮม ”

132

เคด คันนิงแฮม

สื่อได้ออกมาระบุว่า เคด คันนิงแฮม ที่เป็นผู้เล่นตัวเต็งดราฟท์คนแรก คลาส 2021 ของลีก เอ็นบีเอ ได้เดินทางเข้าสู่เมือง ดีทรอยท์ เพื่อพบกับผู้บริหารของแฟรนไชส์ ดีทรอยท์ พิสตันส์ เกี่ยวกับการสัมภาษณ์และพูดคุยถึงทัศนคติ หลังจากที่ ดีทรอยท์ พิสตันส์ เตรียมที่จะใช้สิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 เพื่อที่จะเลือก เคด คันนิงแฮม  เข้าสู่ทีมของพวกเขาและลงสู้ศึกในซีซันหน้า

ถึงแม้ว่าจะยังไม่เป็นการการันตีถึง 100 เปอร์เซ็นต์ว่า ดีทรอยท์ พิสตันส์ จะตัดสินใจเลือกดราฟท์ เคด คันนิงแฮม การ์ดวัยหนุ่มเข้าสู่ทีมของพวกเขา และแน่นอนว่า เคด คันนิงแฮม ได้เดินทางไปที่สนามซ้อมของแฟรนไชส์ ดีทรอยท์ พิสตันส์ เพียงแค่ทีมเดียวเท่านั้น จึงทำให้สื่อได้ออกมาวิเคราะห์ว่า คงไม่มีอะไรเกินความคาดหมายที่ ดีทรอยท์ พิสตันส์ จะตัดสินใจคว้า เคด คันนิงแฮม การ์ดจากมหาวิทยาลัย โอคลาโฮมา เข้าสู่ทัพของพวกเขา

สำหรับ เคด คันนิงแฮม เรียกได้ว่าเป็นการ์ดหนุ่มที่ถูกขนานนามว่า เป็นผู้เล่นที่มีรูปร่างที่สมส่วนเป็นอย่างมาก หลังจากที่เจ้าตัวมีส่วนสูง 6 ฟุต 8 นิ้ว และแน่นอนว่า รูปแบบสไตล์การเล่นของการ์ดหนุ่มวัย 19 ปี ค่อนข้างที่จะหลากหลาย หลังจากที่สามารถไว้ใจได้เกี่ยวกับเรื่องชู้ตทำคะแนน และการจ่ายบอลให้กับเพื่อนเข้าทำแต้มในฐานะเพลย์เมกเกอร์ เคด คันนิงแฮม ก็ทำได้ดีเช่นเดียวกัน นั่นจึงทำให้ ดีทรอยท์ พิสตันส์ เก็บสิทธิ์ดราฟท์คนแรกไว้ใช้เอง หลังจากที่พวกเขาเคยมีข่าวว่า จะแลกสิทธิ์ดราฟท์คนแรกกับแฟรนส์ไชส์อื่น

Previous articleตัววิ่ง “ บาร์คลีย์ ” แย้มรอดูเซอร์ไพรส์ในซีซันที่จะเปิดกับ ไจแอนท์ส
Next articleพีเตอร์สัน รอเซ็นทีมสนใจ ลงวิ่งเป็นซีซัน 15