ทีมโอลิมปิก “ อเมริกา ” ปวดหัว “ แบรดลีย์ บีล ” เสี่ยงติดโควิค

30

แบรดลีย์ บีล

แบรดลีย์ บีล การ์ดดาวเด่นของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ที่เจ้าตัวถูกแยกออกจากทีม หลังจากที่ต้องเข้าข่ายกับการกักตัวเนื่องจาก แบรดลีย์ บีล สัมผัสผู้ติดเชื้อ โควิด-19 และแน่นอนว่าเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2021 ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้เข้ารับการตรวจ และรอฟังผลอย่างแน่ชัดว่า ติด โควิด-19 หรือไม่ หรือเพียงแค่ต้องแยกกักตัวตามมาตรการ

และแน่นอนว่าไม่ว่า แบรดลีย์ บีล จะอยู่ในสถานการณ์ไหนก็ตาม แต่ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ก็คงจะไม่มี แบรดลีย์ บีล ลงซ้อมในตอนนี้ หลังจากที่ทีมคณะเสื้อกล้ามทีมชาติสหรัฐอเมริกาจะเดินทางเข้าสู่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อแข่งขัน โตเกียว โอลิมปิก เกมส์ 2020 ในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้

เรียกได้ว่ามีเรื่องให้ เกร็กก์ โพโพวิช เฮดโค้ชทีมชาติสหรัฐอเมริกา ต้องปวดหัวหลังจากที่มีข่าว แบรดลีย์ บีล การ์ดดาวเด่นของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ที่ต้องคลุมเครือกับสถานการณ์ โควิด-19 เพราะก่อนหน้านี้ ตัวเลือกในการลงสนามก็มีเพียงแค่ 9 จาก 12 ผู้เล่น ที่สามารถส่งชื่อไปแข่ง โอลิมปิก ได้ นี่ยังไม่รวมกับ เดวิน บูเกอร์, จรู ฮอลิเดย์ และ คริส มิดเดิลตัน ที่พวกเขายังคงช่วยต้นสังกัดแข่งในลีก เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ อยู่ตอนนี้ และสถานการณ์ยืดเยื้อไปถึง 6 เกมซีรีส์เป็นอย่างต่ำ โดย ฟีนิกซ์ ซันส์ และ มิควอลกี บัคส์ เสมอกันที่ 2 – 2 เกม นั่นจึงทำให้ผู้เล่นที่กล่าวมาข้างต้นอาจจะต้องเดินทางตามไปภายหลัง

ในส่วนปัญหาบาดเจ็บของ เจย์สัน เททัม ในเกมอุ่นเครื่องที่พ่ายให้กับ ทีมชาติออสเตรเลีย ก็ยังไม่ดีขึ้น นั่นจึงทำให้ตอนนี้ปัญหาของเสื้อกล้ามชาย ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ที่จะลุยศึก โอลิมปิก ที่กรุงโตเกียว ค่อนข้างที่จะมีปัญหาเป็นอย่างมาก

Previous articleตัวแทน “ ลอนโซ บอล ” เตรียมเข้าฟรีเอเยนต์ พร้อมฟังทุกข้อเสนอ
Next articleมาโฮมส์ ชี้แจงคลิปร้อน ไม่ได้ดูแคลนควอเตอร์แบ็ค ชาร์จเจอร์ส