เชื่อ “ แฮร์ริส ” ตัววิ่งรุคกี ช่วยให้ทีม “ สตีลเลอร์ส ” สมดุลยิ่งขึ้น

22

สตีลเลอร์ส

แคเมอรอน เฮย์เวิร์ด ดีเฟนซีฟไลน์แมนของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า การที่ต้นสังกัดของเขาเลือก นาจี แฮร์ริส รันนิงแบ็คดาวรุ่งอนาคตไกล เข้ามาร่วมทีมในฐานะดราฟท์รอบแรก จะทำให้ทีมมีความสมดุลมากยิ่งขึ้น เพราะช่วยแบ่งเบาภาระในเกมบุกของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ได้เป็นอย่างดี

แคเมอรอน เฮย์เวิร์ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทาง กู้ด มอร์นิง ฟุตบอล สื่อหลักของ เอ็นแอฟเอล เน็ตเวิร์ค สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศสหรัฐอเมริกา ในทำนองชื่นชมการทำงานของ เควิน โกลเบิร์ต ผู้จัดการทั่วไปของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส หลังจากเขายกระดับเกมรุกให้กับทีมด้วยการคว้าตัว นาจี แฮร์ริส อดีตรันนิงแบ็คของมหาวิทยาลัย อลาบามา เพื่อให้เกมบุกของทีมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

โดยทางด้านของ แคเมอรอน เฮย์เวิร์ด ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ การเข้ามาของ นาจี แฮร์ริส ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างมาก เขามีความแข็งแกร่งและเล่นเกมบุกได้อย่างยอดเยี่ยม และในฐานะผู้เล่นเกมรับ ผมคิดว่าการเข้ามาของเขาจะทำให้ทีมมีความสมดุลมากยิ่งขึ้น เขาจะทำให้ผู้เล่นเกมรับรู้สึกผ่อนคลาย ”

“ การลงทุนในเกมบุกถือเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเราเป็นอย่างมาก เราสูญเสียพลังจากการลงเล่นมาโดยตลอดทั้งฤดูกาล นั่นทำให้ผมทราบว่า เกมรุกและเกมรับของพวกเราไร้ซึ่งความสมดุล ถ้าหากเราสามารถรวมทุกอย่างเข้าไว้ด้วยกัน ก็จะทำให้เราก้าวไปข้างหน้า ผมเชื่อว่าพวกเราน่าจะเติบโตมากยิ่งขึ้นในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง ”

Previous article“ อเล็กซ์ มาร์เกซ ” คว้าอันดับ 6 ศึก โมโต จีพี ที่เลอมองส์
Next articleเอวีซี ประกาศคิวแข่งวอลเลย์บอล 6 รายการที่ประเทศไทย