ฮัลค์ อาจย้ายไปเล่นกับ วูล์ฟส์ ทดแทน ฮิเมเนซ ที่เจ็บหนัก

80

ฮิเมเนซ

“ หมาป่า ” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ถูกติดต่อสอบถามว่าสนใจคว้าตัว ฮัลค์ ไปร่วมทีมหรือไม่ หลังจากทางสโมสรมีปัญหาเรื่องแนวรุกอยู่พอดีเนื่องจากดาราของทีม ราอูล ฮิเมเนซ บาดเจ็บ

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ มีคนเสนอ ฮัลค์ กองหน้าชาวบราซิลวัย 34 ปี ให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากแข้งคนดังกล่าวกำลังกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดช่วงส่งท้ายปีเก่า

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า กองหน้าชาวบราซิลวัย 34 ปี ออกมาประกาศก่อนหน้านี้ว่า ตนเองต้องการย้ายออกจาก เซียงไฮ เอสไอพีจี ทีมจาก ไชนีส ซุปเปอร์ลีก ทันทีหลังจากหมดสัญญาในวันที่ 31 ธันวาคม ปี 2020 โดย ฮัลค์ ไม่มีแผนที่จะเลิกเล่นฟุตบอลแต่อย่างใด ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทำให้เขาตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายกลับมาค้าแข้งในทวีปยุโรป

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มมาว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส กำลังมีปัญหาเรื่องของกองหน้า เนื่องจาก ราอูล ฮิเมเนซ หัวหอกชาวเม็กซิโกวัย 29 ปี เจอปัญหากะโหลกร้าวจากการเข้าปะทะกับ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิลวัย 33 ปีของ “ ปืนใหญ่ ” อาร์เซนอล ในเกมที่ผ่านมาจนต้องพักรักษายาว

อนึ่งตัวของ ฮัลค์ เอง ก็มีความสนใจที่จะกลับมาเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ซึ่งเขาต้องการค่าเหนื่อยจำนวนมาก ทำให้ตรงนี้อาจเป็นปัญหาใหญ่สำหรับการคว้าตัวไปร่วมทีม

สำหรับ ฮัลค์ ได้ย้ายไปเล่นกับ เซียงไฮ เอสไอพีจี ในช่วงปี 2016 ซึ่งเขาทำผลงานให้กับทีมได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิงไปแล้ว 45 ประตู จากการลงสนามทั้งหมด 84 นัด รวมทุกรายการ

Previous articleอดีตดาวยิงตีนบอล เมืองทอง เป็นฮีโรพา อุลซาน ฮุนได เข้าชิง เอซีแอล
Next articleฮาแวทซ์ ยืนผิดที่ นัดพ่าย เอฟเวอร์ตัน