ฮาแวทซ์ ยืนผิดที่ นัดพ่าย เอฟเวอร์ตัน

103

เอฟเวอร์ตัน

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมหนุ่มไฟแรงของ “ สิงโตน้ำเงินคราม ” เชลซี ถึงกับออกอาการเซ็งหลังจากที่เครื่องจักรสังหารจากเยอรมันทั้ง 2 ราย ไม่ว่าจะเป็นทีม ติมอ แวร์เนอร์ และ ไค ฮาแวทซ์ ไม่สามารถโชว์ฟอร์มในนัดที่พวกเขาพ่ายให้กับ เอฟเวอร์ตัน 0 – 1 ได้

สาเหตุของเกมรุกที่ เชลซี พบกับ เอฟเวอร์ตัน พวกเขาไม่สามารถทำได้ไหลลื่นก็คงจะมาจากสาเหตุที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ได้จับให้ ฮาแวทซ์ ขึ้นไปยืนในตำแหน่งปีกขวาหลังจากที่ ซิเยค ไม่สามารถทดสอบความฟิตผ่านได้ และดูเหมือนว่าเกมรุกของ เชลซี ที่เคยถูกขนานนามว่ามีเครื่องจักรสังหารจากเยอรมันที่อันตรายเป็นอย่างมาก แต่ในนัดนั้นดูเหมือนเกมรุกของพวกเขาจะไม่ไหลลื่นและไม่มีความอันตรายอย่างคำร่ำลือที่เคยกล่าวมา และผลงานของ เชลซี ในนัดนั้นก็เหมือนพวกเขาเล่นบอลอย่างไร้ทิศทางเนื่องจากไม่มีตัวเชื่อมเกมในแดนกลาง

ปกติแล้ว ฮาแวทซ์ จะยืนในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก และมี กองเต อยู่ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับหรือแม้กระทั่งบางจังหวะ ฮาแวทซ์ จะขึ้นไปเล่นเป็นกองหน้าตัวต่ำ และเป้าหมายหลักของเขาก็คือตัวเชื่อมเกมจากแดนกลางขึ้นสู่แดนหน้า ซึ่งความความอันตรายของ เชลซี ก็คงอยู่ที่ตรงนี้ แต่สำหรับในนัดนั้น แลมพาร์ด ได้จับให้ ฮาแวทซ์ ไปยืนในตำแหน่งปีกขวา ซึ่งผลงานโดยส่วนตัวของนักเตะทั้ง 3 รายในแผงหน้าของ เชลซี ไม่ว่าจะเป็น แวร์เนอร์, ชิรูด์ หรือว่า ฮาแวทซ์ ทุกคนต่างก็สามารถทำผลงานได้อย่างดี แต่นั่นก็คงไม่เพียงพอที่พวกเขาจะสามารถแบ่งแต้มกับ เอฟเวอร์ตัน ได้ จึงทำให้การวางหมากกระดานของ แลมพาร์ด ในเกมนัดนั้นผิดพลาดอย่างใหญ่หลวง

Previous articleฮัลค์ อาจย้ายไปเล่นกับ วูล์ฟส์ ทดแทน ฮิเมเนซ ที่เจ็บหนัก
Next articleCD Projekt Red จับมือสองบริษัทผลิตแขนเทียม Johnny Silverhand บริจาคเด็กพิการ