โฟเดน ไปได้สวยกับตำแหน่งใหม่ ซับพอร์ต สเตอร์ลิง

82

สเตอร์ลิง

สำหรับผลงานพักหลังนี้ของ ฟิล โฟเดน มิดฟิลด์ห้องเครื่องของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นหลังจากที่นักเตะมีความมั่นใจขึ้นมาเป็นอย่างมากกับสถานการณ์ที่ถูกเรียกชื่อกลับไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่อีกครั้ง หลังจากที่ โฟเดน ได้ก่อกรรมฉาว และถูกถอดชื่อออกจากทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

สำหรับ โฟเดน ที่เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ห้องเครื่องตัวรุก และหากโดยแผนปกติแล้ว โฟเดน จะยืนคู่กับ เควิน เดอ บรอยน์ จอมแอสซิสต์ขั้นเทพของทีม และดูเหมือนว่าตอนนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือสมองเพชร จะกลับมาเล่นกองกลาง 5 คนและ โฟเดน ก็ต้องย้ายไปเล่นกราบซ้ายซึ่งคอยซับพอร์ต สเตอร์ลิง ที่อยู่ในตำแหน่งกองหน้าริมเส้นฝั่งซ้าย แต่สำหรับผลงานของ โฟลเดน หลังจากที่ยืนในตำแหน่งที่คอยซับพอร์ต สเตอร์ลิง แล้ว ตัวเขาเองกับสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งแตกต่างจากตำแหน่งเดิมที่ โฟเดน เคยเล่นก่อนหน้านี้

หลังจากที่ โฟเดน ย้ายมาเล่นในตำแหน่งที่ซับพอร์ต สเตอร์ลิง ดูเหมือนว่าตัวเองจะได้ทำหน้าที่เยอะขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสรรค์เกมรุกเพื่อขึ้นไปเติมเกมในแผงหน้า และโอกาสในการสร้างสรรค์เกมในแดนกลางหลังจากที่ลงไปล้วงบอลจากแดนหลัง นั่นทำให้ โฟเดน ดูเหมือนจะเหมาะสมกับตำแหน่งนี้เป็นอย่างมาก และที่ผ่านมา โฟเดน เองก็สามารถเล่นเข้าขาและซับพอร์ต สเตอร์ลิง ได้อย่างดี นี่อาจจะเป็นตำแหน่งที่ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ให้ โฟเดน ยืนทั้งฤดูกาลในช่วงเวลาที่เหลือก็เป็นไปได้

Previous articleอดีตดารารุ่นใหญ่สับ กวินเนธ พัลโทรว ไม่สมควรได้รางวัล ออสการ์ ปี 1999
Next articleมูรินโญ มั่นใจ ปีศาจแดง เป็นทีมเต็งคว้าแชมป์ ยูโรปาลีก