นักธุรกิจอาหารไทยซิดนีย์ เดินทางมาขอพร พร้อมขอโชค ที่วัดสว่างอารมณ์ เผยหากได้รับโชคจะกลับมาทำบุญใหญ่

272

มหาเทพ

มีรายงานว่า เมื่อไม่กี่วันมานี้ ที่วัดสว่างอารมณ์ จ. นครปฐม ได้มีการทำพิธีบวงสรวง 5 มหาเทพ ซึ่งเป็นการบูชา ท้าวหิรัญพนาสูร, พระราหู, ท้าวเวสสุวรรณ, พระพิราพ และ พระภิเภก โดยงานนี้ นาย สุภัทรชัย ศิวปฐมชัย อายุ 58 ปี ตัวแทนที่มาจากบ้านธรรมสุข บางบัวทอง ก็อีกทั้งเขายังเป็นตัวแทนของกลุ่มนักธุรกิจอาหารไทยที่อยู่ในซิดนีย์ด้วย ซึ่งเขาก็ไม่พลาดที่จะเดินทางเข้าร่วมพิธีนี้ด้วย เนื่องจากเหล่าเทพที่ได้ทำการบวงสรวงกันในพิธีนี้ล้วนเป็นเทพที่จะช่วยประทานพรทั้งด้านความสำเร็จ ความสุข ด้านลาภยศ รวมถึงด้านความร่ำรวยด้วย

นายสุภัทรชัย เผยว่าตนเองได้เดินทางมาพร้อมกับเพื่อน ๆ เพื่อที่จะขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่จะทำให้สามารถเปิดขุมทรัพย์บารมีได้ นอกจากนี้ การมาร่วมพิธีในครั้งนี้ ก็เพื่อที่จะเป็นตัวแทนกลุ่มธุรกิจอาหารไทยในซิดนีย์ ในการทำบุญด้วย ซึ่งตนศรัทธาในหลวงพ่อแป๊ะมานาน ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะเดินทางมาขอพรที่นี่ ครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เลือกเดินทางมา เนื่องจากตอนนี้ธุรกิจกำลังย่ำแย่

การมาร่วมงานครั้งนี้ นอกจากที่จะมาขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้ว ก็ยังถือโอกาสมาขอโชคลาภด้วย ทั้งนี้จึงได้มีการจุดประทัดเอาฤกษ์เอาชัยกัน ซึ่งหมายเลขที่หางประทัดก็ปรากฏขึ้นมาเป็นเลข 43 และ 338 พร้อมกันนี้ตนก็ยังได้บนเอาไว้ด้วยว่าหากได้รับโชค ก็จะกลับมาที่วัดเพื่อทำบุญครั้งใหญ่เลย

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน อาร์เซน่อล 3-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleคลิปไฮไลท์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5-1 วัตฟอร์ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)