แม่ค้าขายปลาดวงเฮง! ถูกรางวัลที่ 1 ปิดแผงแจกปลาลูกค้าทั้งหมด

31

ดวงเฮง

แม่ค้าขายปลาดวงเฮงปิดแผงทันที หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 ได้ประกาศออกมา และเจ้าตัวก็นำสลากออกมากตรวจ รู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 เตรียมขึ้นเงิน 6 ล้านบาท ถึงกับเป็นลม 2 รอบ และหลังจากที่ฟื้นขึ้นมา ก็ยังตื่นเต้นกับความดีใจที่ได้รับโชคใหญ่ ก่อนที่จะเคยว่าพ่อและตามาเข้าฝันบอกเลข 3 คืนติด และเจ้าตัวก็ปิดแผงทันที พร้อมกับแจกจ่ายปลาสดที่อยู่ในแผง เพื่อให้เพื่อนแม่ค้า และคนที่มาเดินตลาดได้นำไปกินแบบฟรี ๆ

สำหรับผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ ก็คือนางศรีนวล อายุ 62 ปี ซึ่งเป็นแม่ค้าขายปลาน้ำจืดอยู่ที่ตลาดนัดหลังโรงเรียนวังจันทร์วิทยา อำเภอวังจันทร์ จังหวัดระนอง ซึ่งเมื่อเจ้าตัวถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลก็ดีใจจนเป็นลม 2 รอบ ก่อนที่จะตั้งสติและลุกขึ้นมาแจกจ่ายปลาให้กับเพื่อนแม่ค้า และชาวบ้าน ก่อนที่จะเดินทางไปลงบันทึกประจำวัน ซึ่งนางศรีนวล ได้เล่าว่าตนเองฝันเห็นพ่อและตามาบอกเลข 597 และฝันติดต่อกัน 3 คืน ซึ่งงวดที่แล้วก็ซื้อตัวเลขนี้และก็ถูกเลข 3 ตัว

จนงวดนี้ได้ซื้อเลขตามความฝันที่พ่อกับตามาบอกว่าให้ซื้อตัวเลข 597 อีกครั้ง ก็ซื้อได้มาเก็บไว้ 1 ใบ และเมื่อสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมาจึงตรวจตรงตามรางวัลที่ 1 จึงรู้ว่าตนเองโชคดีได้เงิน 6 ล้านบาท กับการถูกรางวัลครั้งนี้ และดีใจเป็นอย่างมาก และได้จัดสรรปันส่วนแบ่งเงินให้กับลูกทั้ง 3 คน และตัวเองจะเก็บไว้ 2 ล้านบาท เพื่อใช้จ่ายส่วนตัว และทำบุญต่อไป

ส่วนร้านที่ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ได้ขายสลากรางวัลที่ 1 ให้กับนางศรีนวล ยังบอกอีกว่า ยังมีผู้ชายอีก 1 คนที่ถูกรางวัล เพราะว่ารางวัลที่ 1 มี 2 ใบ และแยกขายให้นางศรีนวล และผู้ชายอีก 1 คน

Previous articleรับกันไปแบบเต็ม ๆ เลขอ่างน้ำมนต์ “ไอ้ไข่” วัดศรีทรงธรรม
Next articleรางวัลที่ 1 ออกศรีสะเกษ ลูกชายฝากซื้อถูก 1 ใบ