แม่ค้าส้มตำ ถูกรางวัลที่ 1 ชีวิตพลิกทันที

41

ถูกรางวัลที่ 1

หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลได้ประกาศในงวดวันที่ 17 มกราคมปี 2565 ก็มีผู้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ทั่วทั้งประเทศไทย และที่ สภ.เมืองสิงห์บุรี ก็มีผู้โชคดีไปลงบันทึกประจำวัน นั่นคือนางมาลัย แย้มยิ้ม อายุ 51 ปี ชาวตำบลต้นโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี ซึ่งงานนี้แม่ค้าส้มตำนั่นก็คือนางมาลัย ก็พลิกชีวิตทันที หลังจากที่ได้ไหว้ขอพรหลวงพ่อแพ และอธิษฐานจิตให้ได้รับโชค

ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า ปกติซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดละ 3 – 4 ใบ และงวดก่อนวันที่ 17 มกราคม 2565 จะประกาศเจ้าตัวก็ได้ไปที่ตลาดห้างเวียงฟ้า แถวโต้รุ่งเทศบาลเมืองสิงห์บุรี และตั้งใจที่จะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ลงท้ายด้วยตัวเลข 59 ซึ่งเป็นอายุของสามีตัวเอง และเลือกได้เพียงแค่ใบเดียว ซึ่งมีหมายเลข 880159 และตนเองก็ได้กลับมาที่ร้าน เพื่อที่จะขายส้มตำเช่นเดิม

ซึ่งร้านส้มตำของนางมาลัยชื่อว่า “ล้านกุ้งส้มตำ” ที่เปิดขายกับลูกชาย และหลังจากที่สลากประกาศออกมาตนเองก็ได้นำลอตเตอรี่ออกมาตรวจ เหมือนเดิมในทุก ๆ งวด จึงทราบว่า 1 ใบ ที่ได้ซื้อมาคือรางวัลที่ 1 ซึ่งดีใจเป็นอย่างมาก ที่ได้รับโชคใหญ่ถึง 6 ล้านบาท

และนางมาลัย ยังบอกอีกว่าก่อนที่เจ้าตัวจะถูกรางวัลที่ 1 ได้กราบไหว้หุ่นขี้ผึ้งหลวงพ่อแพ ทำบุญเลี้ยงเพลพระทั้งวัด ซึ่งในช่วงที่ตนเองนั่งรถกลับ ก็ได้อธิษฐานจิต และยกมือไหว้ขอโชคใหญ่จนได้รับรางวัลที่ 1 ในงวดแรกของปี 2565 และเจ้าตัวก็ดีใจเป็นอย่างมาก และเตรียมที่จะเดินทางทำบุญ ก่อนที่จะวางแผนนำเงินไปใช้หนี้

Previous articleงวดนี้ถ้าช้า ก็แล้วแต่บุญวาสนา “หวยกูยเซราะกราว” ปล่อยมาแล้ว
Next articleเสียงประทัดดังทั้งวัน แก้บน “ไอ้ไข่” วัดโสมนัสทุ่มท่า