มอส ปฏิภาณ เตรียมทำบุญบ้านบรรพบุรุษ หลังถูกสลากเลขท้าย 17 ใบ

80

ทำบุญบ้าน

มอส ปฏิภาณ นักร้องขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลเลขท้าย 2 ตัว ที่ออก 38 จำนวน 17 ใบ และแน่นอนว่างานนี้ เพื่อนดารา และเหล่าบรรดาแฟนคลับ ที่ได้ติดตามคุณ มอส ปฏิภาณ ต่างก็ได้รับโชคกันไปต่าง ๆ กัน หลังจากที่คุณได้โพสต์ภาพบ้านหลังเก่า ซึ่งเป็นบ้านของบรรพบุรุษ และเปิดเผยตัวเลขที่จะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล และในงวดนี้ก็เข้าเป้าจริง ๆ จนทำให้ คุณมอส ปฏิภาณ ถึงกลับมาโพสต์ Facebook ทึ่งในความขลัง ซึ่งเป็นภาพ ( เดจาวู ) ที่เจ้าตัวไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น

สำหรับก่อนที่ สลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศในงวดวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา คุณมอส ปฏิภาณ ก็ได้โพสต์รูป บ้านขจรจิตร ซึ่งเป็นบ้านของคุณทวด และ คุณมอส ก็ได้ปรับปรุงจากบ้านไม้โฉมเก่า เป็นบ้านไม้ในรูปแบบโฉมใหม่ แน่นอนว่าเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2563 ปีที่แล้ว คุณมอส ก็ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่มีเลขท้าย 38 และเจ้าตัวก็ถูกรางวัลเลขท้ายในปี 2563 เช่นเดียวกัน และในงวดนี้ คุณมอส ก็ได้โพสต์ลงบนสื่อโซเชียลว่า “ ขนลุกกันเป็นแถบๆ บ้านนี้ขลังจริงๆ เดจาวูหรืออะไรนี่ ขอบพระคุณครับคุณทวด ที่ให้ลูกไปต่อทุน แล้วกระผมจะทำบุญไปให้นะขอรับ #บ้านขจรจิต #baankhachornjit ”

และสำหรับในปีนี้ งวดวันที่ 16 ตุลาคม 2564 ภาพบ้านหลังเดิมที่เป็น เดจาวู ก็กลับมาหวนรำลึกถึงให้กับ คุณมอส ได้ซื้อตัวเลขดังกล่าว เจ้าตัวก็ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลเลขท้าย 2 ตัว ที่ออกหมายเลข 38 ถึง 17 ใบ และ คุณมัม ลาโคนิค เพื่อนนักร้อง ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ คุณมอส เช่นเดียวกันว่า

“ ได้รับโชคจากการถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลเลขท้าย 2 ตัว ที่ออก 38 หลังจากที่เห็น คุณมอส ได้โพสต์ลงบนสื่อโซเชียลและก็ได้ซื้อตาม ” และแฟนคลับก็ยังเข้ามาคอมเมนต์ว่า ได้รับโชคจาก คุณมอส ที่ได้โพสต์ตัวเลขดังกล่าวให้ได้รับโชค อีกด้วย

Previous articleงวดนี้ “ พี่ฮาย อาภาพร ” ผ่านแบบไม่โบ๋ หลังถูกสลากเลขท้าย 73 ใบ
Next articleไฮไลท์ผลบอล ไบรจ์ตัน 1-4 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)