หลานเกิดใหม่ให้โชค! ซื้อวันเกิดน้ำหนัก รับทรัพย์ 6 ล้านบาท

37

วันเกิด

คนจะรวยคงช่วยไม่ได้จริง ๆ อย่างเช่น นางสาวเพชรลัดดา ริมไธสง อายุ 45 ปี ชาวบ้านตำบลห้วยบง อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา ที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ ประจำงวดวันที่ 16 ตุลาคม 2564 หลังจากที่เจ้าตัวซื้อตัวเลขของหลานที่เพิ่งคลอดลืมตาดูโลกในวันที่ 7 ตุลาคม เวลาตี 3 น้ำหนักตัว 2.6 กิโลกรัม จึงได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล 1 ใบ และนั่นคือรางวัลที่ 1 จนทำให้เจ้าตัวรับทรัพย์ไป 6 ล้านบาทในงวดนี้

นางสาวเพชรลัดดาได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เจ้าตัวโชคดีจากการได้ตัวเลขกับหลานที่คลอดใหม่ ว่า เป็นเป็นเรื่องปกติที่ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดละ 1 – 2 ใบ และในงวดประจำวันที่ 16 ตุลาคม ที่เพิ่งประกาศสลากกินแบ่งรัฐบาลไป ก็ได้ซื้อตัวเลขของหลานที่ลืมตาดูโลกที่เกิดในวันที่ 7 เวลาตี 3 น้ำหนักตัว 2.6 กิโลกรัม และเจ้าตัวก็ไปซื้อที่แผงสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ตลาดไชยณรงค์จำนวน 1 ใบ และเมื่อผลประกาศออกมาก็คิดว่าตัวเองไม่ถูก จึงได้วางสลากกินแบ่งรัฐบาลไว้ที่หน้าบ้านซึ่งก็ยังถ่ายรูปลงบนสื่อโซเชียลเป็นการหยอกล้อ เพราะคิดว่าตัวเองไม่ถูกจนเพื่อนโทรมาว่าถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดนี้

และหลังจากที่เพื่อนโทรมาบอก เจ้าตัวจึงได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลไปตรวจซ้ำ และจึงรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 ดีใจเป็นอย่างมากตัวสั่นจับต้องอะไรไม่ถูกเพราะไม่คิดว่าจะได้รับโชคใหญ่ นั่นก็คือรางวัลที่ 1 ในงวดนี้

นางสาวเพชรลัดดายังบอกอีกว่า ตัวเลขดังกล่าวเป็นสลากใบคู่ ซึ่งมีอีก 1 ใบ ที่อยู่ในแผงที่เจ้าตัวซื้อมาเพียงแค่ 1 ใบ จึงยังมีผู้โชคดีอีก 1 คนที่ต้องถูกรางวัลที่ 1 เหมือนกับตน

Previous articleรางวัลที่ 1 งวด 16 ตุลาคม! ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ ถูกอีกแล้ว
Next articleAIS จับมือ ทีสปอร์ต ถ่ายทอดสดศึกฟุตซอลไทยลีกครบ 182 เกม