AIS จับมือ ทีสปอร์ต ถ่ายทอดสดศึกฟุตซอลไทยลีกครบ 182 เกม

124

ฟุตซอลไทยลีก

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีที่สุดของวงการฟุตซอลไทยในเวลานี้เมื่อทาง AIS (เอไอเอส) ค่ายมือถือชื่อดังได้จับมือกับ T Sport (ทีสปอร์ต) ช่องกีฬาดังถ่ายทอดสดศึกฟุตซอลไทยลีก ตลอดฤดูกาลใหม่ครบทั้ง 182 เกม

โดยเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการ ประชุมแถลงข่าว ถึงการเปิดตัวการแข่งขันศึกฟุตซอลไทยลีก ประจำฤดูกาล 2021 อย่างเป็นทางการและมีนาย พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยเป็นประธาน

ภายหลังการประชุม คุณ พาทิศ ได้กล่าวสรุปถึงเรื่องราวที่น่าสนใจกับการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก ในปีนี้ ว่า

“ในนามของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เห็นกีฬาฟุตซอลพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง และมีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ”

“สำหรับการแข่งขัน ฟุตซอล ไทยลีก 2021 เป็นการแข่งขันภายใต้มาตรการของ ศบค. ที่จะเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด–19 โดยการจัดการแข่งขันเป็นไปตามมาตรการทุกอย่าง เพื่อป้องกันพี่น้องประชาชนไม่ให้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19”

“ผมอยากจะขอขอบคุณทุกสโมสร ที่อดทนร่วมกันฝ่าฟันในสถานการณ์ที่ยากลำบาก และทางสมาคมฯ มีความยินดีและขอขอบคุณ การกีฬาแห่งประเทศไทย รวมถึงผู้สนับสนุนทุกท่าน ที่ยังเชื่อมั่นในกีฬาฟุตซอล และร่วมกันสนับสนุนกีฬาฟุตซอล ผมหวังว่าการแข่งขันครั้งนี้จะสร้างความตื่นเต้น เร้าใจ และบรรเทาความทุกข์ให้กับผู้ชมจากสภาวการณ์เช่นนี้ได้ครับ”

สำหรับการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก ฤดูกาล 2021 มีทีมร่วมฟาดแข้งทั้งหมด 14 ทีม โดยการถ่ายทอดสด จะมีถ่ายทอดสดครบทุกคู่ รวม 182 แมตช์ ผ่านทาง AIS PLAY รับชมฟรีไม่มีค่าบริการ ซึ่งทุกคู่ที่แข่งขันเวลา 15.30-17.30 น. จะออกอากาศทางช่องทีวีดิจิทัล T Sports 7 ด้วยเช่นกัน

Previous articleหลานเกิดใหม่ให้โชค! ซื้อวันเกิดน้ำหนัก รับทรัพย์ 6 ล้านบาท
Next articleข่าวร้าย เพเซอร์ส เปิดซีซั่น มัลคอล์ม อาจพลาดช่วยทีม