คุณตาดวงเฮง! ดูเลขปฏิทิน รับทรัพย์ 6 ล้านบาท

43

ดวงเฮง

สำหรับคนจะโชคดี ไม่ว่าตัวเลขจะมาด้วยวิธีไหนก็เป็นโชคใหญ่ที่วิ่งเข้าหาอยู่แล้ว โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบตัวเลขที่อยู่บนปฏิทินที่มีให้ดูในทุกวันที่ 1 และทุกวันที่ 16 ของหน้าปฏิทินในแต่ละเดือน ซึ่งคุณตาวัย 74 ปี ก็ได้เลขเด็ด 3 ตัวท้าย จากการดูปฏิทิน ทำให้ตามหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลจากตัวเลขนี้ และถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 6 ล้านบาท ประจำงวดวันที่ 1 กันยายน 2564

สำหรับคุณตาผู้โชคดีคือ นายเสถียร กู่คำ อายุ 74 ปี ชาวบ้านวังซอง ตำบลท่าพล อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ได้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล 1 ใบ ได้รับเงิน 6 ล้านบาท จากการดูเลขปฏิทิน 475 ซึ่งคุณตาเสถียรได้เล่าว่า ตัวเลข 475 ได้บอกแม่ค้าที่อยู่ละแวกบ้านที่ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลไว้ตั้งแต่ดูตัวเลขในปฏิทินแล้ว

ขณะที่บางคนก็ดูเป็น 541 แต่สำหรับตนแล้วต้องการซื้อตัวเลข 475 ซึ่งแม่ค้าก็ได้เอาสลาก 1 ใบมาให้ก่อนวันประกาศสลากกินแบ่งรัฐบาลหลายวัน ซึ่งก็ไม่ได้มองถึงเลขหน้าว่าเป็นตัวเลขอะไร เพียงเพราะชื่นชอบตัวเลข 475 เพราะได้ดูตามปฏิทิน จนกระทั่งสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมา ได้ยินเพื่อนบ้านบอก 475 ก็ไม่รู้เลขหน้าว่าจะออกตามที่สลากกินแบ่งรัฐบาลที่ตนเองมี จึงได้ไปให้เพื่อนบ้านช่วยตรวจสอบ ทราบว่าถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 รับเงิน 6 ล้านบาท

ส่วนเงินจำนวนดังกล่าว นายเสถียรก็ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นเพราะจะนำเงินไปใช้หนี้ แล้วก็แบ่งให้ลูก ๆ ทั้ง 3 คน ที่มีครอบครัวไปหมดแล้วเพื่อนำไปประกอบอาชีพ และส่วนที่เหลือก็จะนำไปสร้างกำแพงวัดที่เคยบนบานศาลกล่าวไว้ ซึ่งมีอยู่ประมาณ 22 ช่อง

Previous article12 ล้านเสิร์ฟถึงหน้าบ้าน “ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ” อำเภอพิมาย
Next articleน้ำหวาน ซาซ่า สุดทน โดนรังควานมา 10 ปี เตรียมฟ้อง