น้ำหวาน ซาซ่า สุดทน โดนรังควานมา 10 ปี เตรียมฟ้อง

34

โดนโรคจิตตามรังควานมานานกว่า 10 ปี น้ำหวาน ซาซ่า หรือ น้ำหวาน พิมรา หมดความอดทนกับคนนี้มาก จนถึงขั้นออกปากว่าไม่ทนแล้ว ขอดำเนินคดีตามกฏหมาย เตรียตัวรอรับหมายศาลได้ พร้อมกับยืนยันว่าไม่รับคำขอโทษและไม่ต้องให้แม่มาขอโทษอีกแล้ว เพราะคุณไม่เคยหยุดหรือเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมเลย

ล่าสุด น้ำหวาน พิมรา ได้ออกมาโพสต์โดยนำข้อความของโรคจิตคนเดิมที่ส่งมาตลอด 10 ปี แต่คราวนี้ว่าถึงพ่อแม่ของตน โดยข้อความระบุว่า “โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ขุมนรก วรา เจริญภักดี พ่อมึงไอ้สัส” “วรา เจริญภักดี สอนมึง # ขี่ควายในร่างหญิง ไอ้เหี้ย” “วรา เจริญภักดี สนมึงเรียกควายในร่างหญิง ควยเอ้ย” เป็นต้น พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า “ขออภัยในข้อความที่แคปมานะคะ รุนแรงนิดนึง…ยังไม่จบ

เจอแบบนี้ทุกวันแต่ก็ไม่ได้สนใจทั้งโรงขึ้นโรงพักก็แล้ว พาไปส่งโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ถึงขนาดจะออกค่ารักษาให้ (เพราะคุณแม่บอกว่าไม่มีเงินรักษา) ก็หนีออกมาเอาแม่มาคุย บอกจะหยุดก็ไม่หยุด ทนมาหลายปีมากแล้วที่รำคาญกับข้อวามแบบนี้ ใหอภัยแล้วว มองผ่านข้อความแบบนี่ที่ส่งทุกวันก็แล้วแต่คราวนี้ด่าชื่อพ่อชื่อแม่อันตรายมาก (เพราะบุคคลนี้รู้จักบ้านด้วย)

ไม่ทนนะบอกก่อน เตรียมรับหมายเรียกได้เลย แล้วไม่ต้องส่งแม่มาขอโทษอีกนะ พอกันที ไม่รับคำขอโทษอีกแล้วเพราะจะ 10 ปีแล้ว เบื่อ # เจ้ากรรมนายเวร”

Previous articleคุณตาดวงเฮง! ดูเลขปฏิทิน รับทรัพย์ 6 ล้านบาท
Next articleโอ๊ต ปราโมทย์ ป่วย Panic Attack รักษามาเป็นปี