2 ผัวเมีย ตามทะเบียนรถ จนได้โชคใหญ่ 6 ล้าน

87

โชคใหญ่

สองผัวเมียชาวจังหวัดแพร่ ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา รับทรัพย์ไป 6 ล้านบาท หลังจากที่ฝันว่ารถหาย และได้ซื้อตามเลขทะเบียนมาหลายงวด จนกระทั่งในงวดวันที่ 1 สิงหาคม 2564 ที่ออกหมายเลข 910261 งวดที่ 29 ชุดที่ 31 จำนวน 1 ใบ ก็เป็นของ 2 ผัวเมียชาวจังหวัดแพร่ ที่นำไปลงบันทึกประจำวัน และจัดสรรปันส่วนเงินใช้หนี้พร้อมกับเตรียมทำบุญครั้งใหญ่

สำหรับ นายประยูร รอบโลก อายุ 57 ปี และ นางจารุวรรณ รอบโลก อายุ 57 ปี สองสามีภรรยาอยู่บ้านเลขที่ 182/3 หมู่ 7 ตำบลดอนมูล อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ ได้ทำบุญกับเหล่าบรรดาญาติพี่น้อง และเฉลิมฉลองกับการถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดที่ผ่านมา

และสองสามีภรรยาได้เล่าให้ฟังว่า ในเดือนก่อน ๆ ได้ฝันว่ารถตัวเองหาย และได้ซื้อเลขทะเบียนตามมาโดยตลอด ซึ่งที่ผ่านมาก็ถูกรางวัลเลขท้าย หรือว่ารางวัลเล็กอยู่บ่อยครั้ง และตนเองเชื่อว่าผลพลอยได้ที่ถูกรางวัลที่ 1 ในงวดวันที่ 1 สิงหาคม 2564 ก็เพราะว่าเป็นคนชอบทำบุญมาตลอด

ยิ่งประจวบเหมาะกับมีผึ้งมาทำรังที่บ้าน และที่โรงงาน ซึ่งโบราณมีความเชื่อว่า จะได้รับโชคใหญ่และในวันที่ 1 สิงหาคม 2564 ในวันที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศ ตนก็ยังไม่ทราบเหมือนกันว่าถูกรางวัลที่ 1 จนเพื่อนที่โรงงานได้ทักว่า รางวัลที่ 1 ออกเลขท้ายรถกระบะที่ขับขี่อยู่ใช้ในชีวิตประจำวัน ตนจึงได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลขึ้นมาตรวจ และจึงทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 ในงวด วันที่ 1 สิงหาคม 2564 รับเงิน 6 ล้านบาท โดยจะนำเงินไปทำบุญ พร้อมกับใช้หนี้ และแบ่งให้ลูกหลานไว้เป็นทุนในอนาคตต่อไป

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ชิมิสุ เอส พัลส์ 2-2 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (ฟุตบอลเจลีก)
Next articleเลขเด็ด “ เทพบึ้ง ” ลุ้นระทึกกับความแม่นครั้งใหม่