เลขเด็ด “ เทพบึ้ง ” ลุ้นระทึกกับความแม่นครั้งใหม่

30

เลขเด็ด

กลับมาอีกครั้งกับ เทพบึ้ง แมงมุมยักษ์ ผู้ให้เลขเด็ดในทุกงวด และแน่นอนว่าในงวดของวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้า ชาวบ้านต่างไม่พลาดที่จะทำพิธีขอ เลขเด็ด จาก เทพบึ้ง ที่พวกเขาศรัทธา

โดยมีการเปิดเผยว่า เลขเด็ด ที่นักเสี่ยงโชคใน ตำบลเทพรักษา อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ ได้รับมาจาก เทพบึ้ง ในครั้งนี้ ถือเป็นเลขเด็ด 4 ตัว ที่บรรดาชาวบ้านเชื่อว่านี่จะเป็นเลขนำโชคครั้งใหญ่ในช่วงสภาวะโรคระบาดของไวรัส โควิด-19

สำหรับขั้นตอนในการทำพิธีขอ เลขเด็ด ยังคงเป็นเหมือนเช่นเดิม คือชาวบ้านได้แยกกระดาษชิ้นเล็ก ๆ และเขียนเลข 0 – 9 ลงในกระดาษ ก่อนที่จะม้วนและวางไว้หน้ารังของ เทพบึ้ง

ต่อจากนั้นเมื่อชาวบ้านได้ดักรอดู หลายฝ่ายต้องตะลึงกับเลขที่ออกที่ เทพบึ้ง ได้ให้เลขเด็ดถึง 4 ตัว โดยมีตัวเลข 8 3 9 4 ซึ่งดูเหมือนว่ากระดาษม้วน 9 หมายเลข จะมีเพียงแค่ 4 หมายเลขดังกล่าวนี้เท่านั้น โดย เทพบึ้ง ได้นำกระดาษตัวเลข 8 3 9 4 ลงไปในรูและไม่ได้นำออกมาอีกเลย

ล่าสุด นางจิดาภา อายุ 39 ปี ได้เปิดใจว่า เธอได้เห็น เทพบึ้ง ในทุ่งนาของตนเองมาโดยตลอด และได้รับฟังข้อมูลเกี่ยวกับผู้ที่เชี่ยวชาญในเรื่องการเสี่ยงทายตัวเลขว่า เธอกำลังมีโชคครั้งใหญ่ และควรจะดูแลนาของเธอให้ดี รวมไปถึงการขอ เลขเด็ด ที่เธอต้องนำดอกไม้ธูปเทียนไปกราบไหว้ศาลเจ้าในหมู่บ้านเสมอ และแน่อนว่าเธออาจจะได้ เลขเด็ด จาก เทพบึ้ง ในทุ่งนาของตัวเองต่อจากนี้เนื่องจากการทำบุญสม่ำเสมอ

Previous article2 ผัวเมีย ตามทะเบียนรถ จนได้โชคใหญ่ 6 ล้าน
Next articleแม่ค้าขายผลไม้ ได้เลขธนบัตร “ พระเงิน พระทอง ” ถูกเลขท้าย 60 ใบ