หาซื้อ 59 ได้ 95 รับ 6 ล้านบาทแบบงง ๆ

17

ได้ 95

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งครอบครัว ซึ่งสองผัวเมียรวยไม่รู้เรื่องและยังงงอยู่หลังจากที่เพิ่งรู้ว่าตัวเองถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ 6 ล้านบาทไปเต็ม ๆ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยที่จะได้รับโชคใหญ่ หลังจากที่ได้ไปเดินจับจ่ายใช้สอยซื้อของที่ร้านตลาด และต้องการซื้อเลขบ้านที่มีเลขที่ 59 แต่แม่ค้าหยิบเลข 95 ให้ใส่ในมือ จึงตัดสินใจซื้อเพียงแค่ใบเดียว ก่อนตื่นมารู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 หวยงวดวันที่ 17 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2564 ที่บ้านหมู่ 5 ตำบลร่องฟอง อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ ต่างก็มีชาวบ้านและเพื่อนบ้านพร้อมกับญาติ ๆ เดินทางกันมาร่วมแสดงความยินดีจนเต็มบ้าน หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมา และนายธีระพงษ์ กับนางบุญเจือ ใจโฮ้ง พ่อบ้าน-แม่บ้านเมืองแพร่ ถูกลอตเตอรีรางวัลที่ 1 หมายเลข 384395 ชุดที่ 29 จำนวน 1 ใบ กลายเป็นเศรษฐีรับโชค 6 ล้านบาท ต้นปี 2564 ซึ่งทั้งสองก็เพิ่งทราบภายหลังเพราะยังคิดว่าตัวเองได้ซื้อเลขทะเบียนบ้านอยู่ตอนนี้ และก็ยังรู้สึกงง ๆ หลังจากที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดแรกของปี

นางบุญเจือเผยว่า ตอนนี้ก็ยังรู้สึกงง ๆ เพราะยังติดใจเลขอยู่ในหัวว่าเป็นเลข 59 อยู่ตลอดเวลาซึ่งเป็นเลขที่บ้าน แต่อย่างไรก็ตามตนก็ดีใจหลังจากที่ถูกรางวัลที่ 1 และรับเงิน 6 ล้านบาท ซึ่งตอนนี้เงินก็ยังไม่ได้ไปขึ้นที่กองสลากฯ เนื่องจากที่ต้องเดินทางยากลำบากในช่วง โควิด-19 และอีกอย่างตนเองก็ไม่ได้รีบร้อนแต่อย่างใดเนื่องจากลูก ๆ ก็โตมีงานทำกันหมดแล้ว และตอนนี้กำลังจัดเตรียมเลี้ยงญาติพี่น้องที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี

Previous articleเลขเด็ดปลายประทัด หลังสาวแก้บนถูกรางวัลใหญ่ถึง 55 ใบ
Next articleWeezer ทำเซอร์ไพรส์ ปล่อย 2 อัลบัมในช่วง 5 เดือนแรกในปีนี้