ลุงพลฝัน “ 3 ตัวตรง ” หลังนอนศาลาแม่ตะเคียน

98

ลุงพล

ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคักของบ้าน นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล และ นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือป้าแต๋น ที่บ้านกกกอก ตำบลกกตูม อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร หลังจากที่ลุงพลและป้าแต๋นได้สร้างศาลาบุญบริเวณพื้นที่ข้างบ้าน ประกอบด้วย แท่นประดิษฐานองค์พระพุทธรูป ขนาดหน้าตักกว้างถึง 40 นิ้ว ศาลาวังเชตุพลญาณ องค์พ่อปู่ยศสุวรรณนาคา ศาลาแม่นางตะเคียนโสรภี ก็มีเหล่าบรรดายูทูปเบอร์และชาวบ้านที่ผันตัวเองเป็นแม่ค้า ซึ่งไปเปิดร้านบริเวณแถวนั้น ต่างก็ทำให้เศรษฐกิจของหมู่บ้านกกกอคึกครื้นเป็นอย่างมาก

สำหรับ ลุงพลและป้าแต๋น ตอนนี้ก็กลายเป็นดาราแห่งสื่อโซเชียลอีกครั้ง หลังจากที่เหล่าบรรดายูทูปเบอร์ต่างก็ไปรวมตัวกันที่บ้านของลุงพลและป้าแต๋น หลังจากที่ทั้งสองได้ทำกิจกรรมสร้างศาลาแม่นางตะเคียนโสรภี และ ศาลาวังเชตุพลญาณ องค์พ่อปู่ยศสุวรรณนาคา ซึ่งทุกอิริยาบถทุกการกระทำตลอดช่วงระยะเวลาการทำงานเพื่อสร้างบุญนี้ ลุงพลและป้าแต๋นก็เปิดให้เหล่าบรรดายูทูปเบอร์เข้ามาได้ถ่ายทำ และช่วยกันร่วมสร้างทำบุญครั้งนี้

และสำหรับเรื่องตัวเลขก็เข้ามาเกี่ยวพันอีกครั้ง หลังจากที่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ลุงพลก็ได้ออกมาเล่าถึงความฝันที่เจ้าตัวได้นอนหลับที่บริเวณ ศาลาแม่นางตะเคียนโสรภี ขณะที่ก่อสร้างอยู่ตอนนี้

ลุงพลได้ออกมาเล่าว่า จำไม่ได้ว่าจะเป็นคืนที่ 8 หรือว่าคืนที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา และตนได้นอนอยู่ที่ศาลา แม่นางตะเคียนโสรภี ก็ฝันเห็นตัวเลข 651 ซึ่งตนก็ไม่ทราบที่ไปที่มาเหมือนกันว่าทำไมถึงฝันเห็นเป็นตัวเลขนี้ และถ้าหากเซียนหวยหรือว่าแฟนคลับต้องการที่จะได้โชคใหญ่ ตนก็ไม่ว่าหากจะนำตัวเลขนี้ไปลุ้นสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดวันที่ 17 มกราคม 2564 ที่กำลังจะออก

Previous articleมาแล้ว เลขเด็ด 3 ตัวเน้นของ “ มนต์สิทธิ์ ” เจ้าพ่อโซเชียล
Next article13 เกมสยอง (2006) อีกหนึ่งยอดหนังเขย่าขวัญไทยกับประเด็นเสียดสีสังคม