ลือหนักมาก นักข่าวปล่อยภาพหลุดเกม GTA 6

70

นักข่าว

แน่นอนว่าในช่วงนี้ทาง Rockstar Enterrainment มีแผนจะสร้างเกมภาคต่อชื่อดังอย่าง Grand Theft Auto VI หรือ GTA 6 อยู่แล้ว โดยพวกเขาได้เปิดเผยข้อมูลกับสื่อถึงรายละเอียดเกมบางส่วนออกมาบ้างแล้ว และจะเปิดให้ชมตัวเกมว่าเป็นอย่างไรแน่นอนเมื่อตัวเกมสร้างเสร็จสมบูรณ์แล้ว แต่ก็มีข่าวลือหลุดลอดออกมาบ้างโดยเฉพาะช่วงนี้ ได้มีภาพหลุดอ้างว่าเป็นภายในเกมภาคล่าสุดนี้ออกมา

โดยภาพหลุดล่าสุดนี้ถูกเปิดเผยโดย Matheusvictorbr ผู้ปล่อยข่าวลือหนาหูเกมซีรีส์ Grand Theft Auto มาโดยตลอดซึ่งข่าวลือที่ปล่อยออกมานั้นมักจะเป็นเรื่องจริงอยู่บ่อยครั้ง โดยภาพถ่ายล่าสุดนี้เจ้าตัวอ้างว่าเป็นหน้าบ้านของเกม Grand Theft Auto: San Andreas – The Definitive Edition ซึ่งจะถูกใช้เป็นแรงบันดาลใจจากฮอลลีวูดในภาค GTA 6 ฟลอริดา อย่างแน่นอน อีกทั้งภาคใหม่นี้ยังอาจมีส่วนของภาค Vice City อีกด้วย

สำหรับข่าวลือนี้ทาง Rockstar Entertainment ไม่ได้ยืนยันหรือปฎิเสธแต่อย่างใด อีกทั้งทางผู้พัฒนายังบอกอีกว่าสถานที่หลายแห่งจะถูกผสมผสานเข้าด้วยกันเป็นแผนที่ใหญ่โซนยุโรปและกรุงลอนดอน จนผู้เล่นต้องใช้เวลาถึง 500 ชั่วโมงถึงจะเคลียร์แผนที่ได้หมดเลยทีเดียว ส่วนจะมีข่าวใหม่ ๆ เพิ่มเติมเกิดขึ้นทางเราจะแจ้งให้ทราบทันที

Previous articleเกมใกล้ตาย? Battlefield 2042 มียอดผู้เล่นเหลือแค่หลักพันคน นับตั้งแต่วางจำหน่าย
Next articleดูดวงตามวันเกิดสำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์ ประจำวันที่ 12 เมษายน 2565