Valkyrie Rush สมรภูมิรบเหล่านางฟ้างดงามและแข็งแกร่งบนมือถือ

18

สมรภูมิรบ

Valkyrie Rush เกมมือใหม่ยิงเพลินแนว Shooting Idle RPG เปิดให้บริการแล้ววันนี้ในโซนเอเชีย-แปซิฟิกรวมถึงประเทศไทย บน Google Play และ App Store

ตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Com2us บริษัทพัฒนาและให้บริการเกมมือถือและออนไลน์ชั้นนำของเกาหลีใต้ ได้เปิดให้บริการเกม Valkyrie Rush หรือ V Rush กว่า 80 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก (ยกเว้นเกาหลีใต้และญี่ปุ่น) รวมถึงประเทศไทย เวียดนาม และอินโดนีเซีย โดยก่อนหน้าได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า และมีการ Soft -Launch ใน 4 ประเทศได้แก่ สิงคโปร์ ออสเตรเลีย แคนาดา และ นิวซีแลนด์ ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา

Valkyrie Rush เป็นเกมมือถือแนว Shooting Idle RPG สะสมตัวละคร ได้รับการพัฒนาโดย NOVACORE

ในเกม Valkyrie Rush จะเต็มไปด้วยบรรดานางฟ้านักรบที่ทั้งแสนสวยและงามสง่า แต่ละนางมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบกัน ผสมกับ Valkyrie ระดับตำนานจากภูตที่อัญเชิญด้วยคริสตัล ตั้งแต่นางฟ้าแห่งสมรภูมิที่ครอบครองอาวุธหนัก ไปจนถึงนางฟ้าจอมขมังเวทย์ที่ใช้คาถาในการโจมตี

การเล่นเกม Valkyrie Rush บนอุปกรณ์มือถือทั้งระบบ iOS และ Android ก็สามารถควบคุมง่ายดาย เพียงแค่สัมผัส แตะ และลาก ก็เล่นได้สนุกไปกับแอ็คชันสุดมันส์ ไม่ต้องวางกลยุทธ์ซับซ้อน พร้อมมีเนื้อหาเรื่องราวที่หลากหลาย อีกทั้งตัวเกมยังสนับสนุนการเล่นทั้งแบบ Online เล่นไปเรื่อย ๆ หรือปล่อยยิงแบบ Offline รวมทั้งยังมีบอสในตำนาน ดันเจียนประจำวัน และ PvP ระหว่างผู้เล่น

ในส่วนของการต่อสู้บนสมรภูมิไร้ขอบเขต ผู้เล่นสามารถโจมตีศัตรูด้วยการสร้างกองทัพ Valkyrie เพียงแค่ลากเหล่านางฟ้ามารวมตัวกันเพื่อผนึกกำลังให้ทวีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น จากนั้นก็ทำการยิงแบบอัตโนมัติไปได้เรื่อย ๆ

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารการอัปเดตต่าง ๆ ได้ที่ : https://www.facebook.com/ValkyrieRushGlobal/

Previous articleKojima Productions ขยายอาณาจักรบันเทิง เปิดแผนกสร้างหนัง
Next articleดูไฮไลท์บอล ลิเวอร์พูล 4-0 เซาแธมป์ตัน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)