Dragon Ball Z ภาค Kakarot อาจถูกพอร์ทลง Nintendo Switch

282

Kakarot

เปิดตัวมานานแล้วสำหรับวิดีโอเกมจากอนิเมชันที่ได้รับความนิยมจากบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลกอย่าง Dragon Ball Z : Kakarot

Dragon Ball Z : Kakarot เปิดให้บริการบนเครื่อง PC และเกมคอนโซล มาเป็นเวลากว่าหนึ่งปีแล้ว โดยตอนแรก BANDAI Namco ผู้พัฒนาเกมสัญชาติญี่ปุ่น ไม่มีแผนนำเกมดังกล่าวลงบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch แต่เนื่องจากปัจจุบันเทคโนโลยีต่าง ๆ พร้อมแล้ว ทำให้ในอนาคตผู้เล่นอาจได้เห็นเกมดังกล่าวอยู่บนเครื่องเล่นเกมพกพา

นอกจากนี้ แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า BANDAI Namco อาจนำเกม Dragon Ball Z : Kakarot ลงเครื่องเล่นคอนโซล Next-Gen อย่าง Xbox Series X/S ในอนาคตอีกด้วย หลังจากก่อนหน้านี้ทางบริษัทได้ปล่อยภาพโชว์บน Instagram สื่อสังคมออนไลน์ยอดฮิต

ถึงแม้ว่า โพสต์ดังกล่าวจะถูกลบออกไปแล้ว และยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการจาก BANDAI Namco เกี่ยวกับเกม Dragon Ball Z : Kakarot บนแพลตฟอร์มอื่น ๆ ว่าจะถูกพอร์ทเกมลงในเครื่อง Xbox Series X/S และ Nintendo Switch จริงหรือไม่ แต่ถ้าดูจากความสำเร็จของเกมดังกล่าวแล้ว ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรหากพวกเขาจะทำการขยายตลาดของผู้เล่นเกมให้มากขึ้น

สำหรับ Dragon Ball Z : Kakarot เป็นเกมสวมบทบาทที่ได้รับความนิยมจากบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก รวมไปถึงแฟน ๆ จาก อนิเมชัน ถูกพัฒนาโดย Cyber Connect 2 และจำหน่ายโดย BANDAI Namco เปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 17 มกราคม ปี 2020 ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม Dragon Ball : Z Kakarot เปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Microsoft Windows, PlayStation 4 และ Xbox One ซึ่งถ้ามีข้อมูลข่าวสารอะไรเพิ่มเกี่ยวกับเกมดังกล่าว ทางทีมงานจะรีบอัปเดตให้ทราบกันในทันที

ลิงก์  Dragon Ball Z: Kakarot – Launch Trailer – PS4/XB1/PC

Previous articleDevotion พร้อมกลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งหลังหายไปสองปี
Next article“ ยอดไก่แก้ว ” ลั่นเตรียมอาวุธครบประเคนใส่ “ ฮูหยง”