“ ยอดไก่แก้ว ” ลั่นเตรียมอาวุธครบประเคนใส่ “ ฮูหยง”

46

ฮูหยง

สำหรับไฟท์การชกในศึก ONE : FISTS OF FURY III ในวันศุกร์ที่ 19 มีนาคมที่จะถึงนี้ เป็นไฟท์การชกของ “ ยอดไก่แก้ว แฟร์เท็กซ์ ” ที่จะต้องพบกับนักชกจากแดนมังกร “ ฮูหยง ” ซึ่งไฟท์การชกนี้ถือว่าเป็นที่น่าติดตามเป็นอย่างมาก หลังจากมีข่าวว่า ทั้งสองถูกประกบให้ปะทะกันที่ สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ซึ่ง ยอดไก่แก้ว ตั้งความหวังไว้ว่าจะสามารถเก็บสถิติกับชัยชนะอย่างต่อเนื่อง

สำหรับ ยอดไก่แก้ว แฟร์เท็กซ์ ก่อนหน้านี้เจ้าตัวชนะมาแล้ว 3 ไฟท์ติดต่อกัน และสำหรับไฟท์การชกกับ ฮูหยง ที่จะพบกันในคืนวันที่ 19 มีนาคมนี้ ก็ถือว่าเป็นอีกไฟท์การชกที่จะพิสูจน์ระดับฝืมือของ ยอดไก่แก้ว หลังจากที่นักชกยอดฝีมือจากแดนมังกร ต่างก็มีชั้นเชิง และสถิติที่ไม่ธรรมดาเช่นเดียวกัน

ล่าสุด ยอดไก่แก้ว ได้ออกมาอัปเดตความเคลื่อนไหวก่อนศึกที่จะพบกับนักชกแดนมังกรว่า  “ ฮูหยง เป็นนักชกที่มีความเร็ว และเขาถนัดที่จะยืนต่อสู้ ซึ่งทุกอย่างก็คงจะแตกต่างโดยสิ้นเชิง แต่ทว่าหากผมมีโอกาสที่จะรวบ ฮูหยง ลงกับพื้น นั่นจะทำให้เขาเสียเปรียบ แต่ก็คงไม่ใช่เรื่องง่าย ”

“ แต่ถ้าหากว่าต้องยืนปล่อยหมัดและแลกเอาวุธกัน ผมขอบอกได้เลยว่า งานนี้ผมเตรียมตัวมาอย่างดีและเตรียมอาวุธแทบจะครบเครื่อง เพื่อที่จะประเคนให้กับ ฮูหยง ถ้าหากว่าเขาพลาดพลั้ง และก็คงไม่ใช่เรื่องที่จะต้องกังวลเนื่องจากที่ ฮูหยง เป็นมวยเดิน แต่ทั้งนี้ทุกอย่างก็อยู่ที่การฝึกซ้อม และตอนนี้ผมและทีมงานสตาฟฟ์ก็ทำการบ้านอย่างหนัก และเตรียมตัวสำหรับไฟท์นี้ และหวังที่จะเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน ”

Previous articleDragon Ball Z ภาค Kakarot อาจถูกพอร์ทลง Nintendo Switch
Next articleตลาดระอุ “ แพคเกอร์ส ” ปล่อยตัววิ่ง “ โจนส์ ” เข้าฟรีเอเยนต์