“มุกดา นรินทร์รักษ์” ส่งกำลังใจให้ “หนิง ปณิตา”

228

เรียกได้ว่าเป็นลูกรักของผู้จัด “หนิง ปณิตา” สำหรับ “เข้ม หัสวีร์” และ “มุกดา นรินทร์รักษ์” ที่รับรู้เรื่องปัญหาครอบครัวและคอยเป็นกำลังใจให้แม่หนิงตลอด

ล่าสุด “มุกดา” ออกมาเผยถึง หนิง ปณิตาว่า “จริงๆ เวลาเราเจอกันไม่ได้คุยเฉพาะเจาะจงหรอกค่ะ เรารู้สถานการณ์อยู่แล้วว่าสถานการณ์มันเป็นยังไง เราก็ได้แค่พยายามชวนไปโน่นนี่ ชวนไปเที่ยว ให้เขาไม่ต้องอยู่คนเดียว ให้เขาไม่ต้องคิดอะไรมากมาย อยากอยู่กับเขาแล้วช่วยผ่อนคลายอะไรได้บ้างแค่นั้นเอง เราก็ยังเจอกันค่ะ ถึงจะไม่ได้เจอกันบ่อย แต่เวลาที่เราเจอกัน เราก็อยู่ด้วยกันนาน หรือไม่ก็โทร.คุย ไลน์คุยกันตลอด ไม่ได้ถึงขั้นห่างหายกันไปเลย

ก็อัปเดตกันตลอดค่ะ แต่ช่วงนี้พี่หนิงเขาก็งานยุ่ง ก็ยากเหมือนกัน แต่ถ้าเวลาว่างจริงๆ ได้เจอแน่นอน พี่หนิงก็กำลังใจดีค่ะ คนรอบข้างก็รักพี่หนิงทุกคนอยู่แล้ว พี่หนิงเขาสตรองอยู่แล้ว และส่วนใหญ่ในคอมเมนต์ก็ให้กำลังใจพี่หนิงนะคะ ก็เป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว ทุกคนส่งพลังบวกให้พี่หนิง ก็คิดว่าพี่หนิงก็โอเคค่ะ ถ้าไม่มีอะไรที่มันแย่เกินไปหมายถึงคอมเมนต์แย่ๆ แต่เท่าที่เห็นมีแต่คอมเมนต์ที่ดี

ส่วนเข้มเขาก็ให้กำลังใจพี่หนิงตลอด หนูก็ให้กำลังใจพี่หนิงตลอด แต่หนูกับเข้มอาจจะไม่ใช่คนที่อ่อนหวานหรืออะไรขนาดนั้น เราก็จะเป็นคนที่พอรู้อะไรต่างๆ ก็จะให้กำลังใจไปตรงๆ แมนๆ ก็จบ เราเข้าใจสถานการณ์กันดี ทำทุกอย่างให้ดี เป็นกำลังใจห่างๆ เราไม่อยากไปกระตุ้นอะไรอยู่แล้ว”

Previous article“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ฟาด มิสแกรนด์ลำพูน ลั่นต้องการคนพร้อมใช้
Next articleปิดฉากรัก 8 ปี “ธันวา สุริยจักร” กับ “กรีน อัษฎาพร”