ปิดฉากรัก 8 ปี “ธันวา สุริยจักร” กับ “กรีน อัษฎาพร”

232

ทำเอาช็อคทั้งวงการเมื่อนักแสดงหนุ่ม ”ธันวา สุริยจักร” ออกมาโพสต์ไอจีถึงเรื่องการลดสถานะระหว่างตนกับ “กรีน อัษฎาพร สิริพัฒน์ธนกุล” ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 8 ปี ปิดเส้นทางรักเหลือเพียงความเป็นเพื่อนที่ยังหวังดีต่อกัน ต่างออกไปทำตามความฝันของตัวเอง

ล่าสุด นักแสดง “ธันวา สุริยจักร” ได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมจบความรักกับแฟนสาว “กรีน” พร้อมเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน  โดยระบุว่า “เรา 2 คนก็ใช้เวลาตัดสินใจอยู่นานและคิดว่าจะทำยังไงดี และเราก็ได้ข้อสรุปและว่า เราอยากออกไปค้นหาความฝัน เป้าหมายของตนเอง อยากเดินเส้นทางของเราเองที่เราตัดสินใจได้ด้วยตัวเอง เราก็เลยตกลงกันอย่างมีเหตุผลว่า เราขอลดสถานะ เป็นเพื่อนเป็นคนที่หวังดีต่อกันและกัน ให้เป็นความรู้สึกที่ดีแบบนี้ต่อไป

ซึ่งเราทั้ง 2 คนก็เห็นด้วย ใช้เหตุผลในการมานั่งคุยกันและได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นแบบนี้ หลังจากนี้เราก็จะไปใช้ชีวิตในเส้นทางที่เราและเค้ากำลังดำเนินการอยู่ และเราก็ยังรักและให้กำลังใจกันและกันในทุกๆสถานการณ์ และขอให้เค้าประสบความสำเร็จในทุกๆ พื้นที่ที่เค้าจะทำ หรือจะไป  ขอบคุณความรักที่ทำให้เราได้เติบโตและได้เรียนรู้อะไรด้วยกันมาตลอด 8 ปี หลังจากนี้เราขอให้เธอมีความสุข รักและเป็นห่วงตลอดไป”

ซึ่งก่อนหน้าก็มีข่าวลือออกมาว่าเลิกกัน เพราะไม่ค่อยลงรูปหวานๆเลย แต่ทั้งคู่ยังคงออกมาปฏิเสธให้เหตุผลที่ไม่ลงรูปคู่ว่าขี้เกียจขึ้นไอจี

Previous article“มุกดา นรินทร์รักษ์” ส่งกำลังใจให้ “หนิง ปณิตา”
Next articleคลิปบอลเมื่อคืน ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-1 เลสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)