“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ฟาด มิสแกรนด์ลำพูน ลั่นต้องการคนพร้อมใช้

118

เหตุเกิดจาก “เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์มิสแกรนด์ลำพูน ปฏิเสธไม่ขอร่วมกิจกรรมการดูดวง จนเจ้าของเวที “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล”ต้องออกมาฟาด 

ล่าสุด “ณวัฒน์” ออกมาไลฟ์สดแบบเดือดถึงเรื่องนี้ว่า “ต้องการคนมาทำงานในองค์กร และมีเงื่อนไขน้อยที่สุด นี่พูดถึงการแข่งขันและกิจกรรม ไม่ต้องลากผมไปศาสนาใดๆ ทั้งสิ้น ผมยังไม่รู้เลย เขานับถือศาสนาอะไร ให้ตายสิ ผมรู้ว่าเขาดูดวง เขาไปวัด เจอกันครั้งล่าสุดคือเขาดูดวงกันเอง ผมจะรู้ได้ไง ในเมื่อเขาก็ไม่เคยบอกอะไร เท่าที่รู้จักเขาล่าสุด หลายปีที่แล้วก็เห็นเขา ยกมือไหว้ ดูดวง ดูไพ่ๆ ก็ไพ่สำรับนี้ จะให้ผมรู้อะไรไปมากว่านั้น

ผมไม่มีหน้าที่สะกดรอยว่าใครจะหายใจไปทางไหน ใครชอบไม่ชอบอะไร กรุณาให้เกียรติผมและองค์กรด้วย ผมไม่พูดเรื่องศาสนา ถ้าพูดกันไม่รู้เรื่องก็แล้วแต่คุณ ถือว่าเกเร ผมไม่สนใจ แล้วผู้ใหญ่เลือกแค่ 10 คน และฟิกซ์มาว่าขอลำปาง ลำพูน เชียงใหม่ ถือเป็นสามจังหวัดที่มีวัฒนธรรม เพราะเราไปเก็บตัวที่นั่น ผมไม่ได้เลือกน้องนะ เป็นตัวของตัวเองดีครับ

แต่ถ้าเป็นตัวของตัวเอง จนไม่เห็นความสำคัญของคนอื่น เขาไม่เรียกเป็นตัวของตัวเองนะ เขาเรียกอีกคำนึง คิดว่าทำแบบนี้ลูกค้าจะซื้องานได้ยังไง คนเราต้องสมองนำ พฤติกรรมตาม อยากถามก็ตอบให้ ผมหาคนพร้อมใช้ ที่ไม่มีเงื่อนไข พูดแล้วนะ ช่วยบันทึกไว้ด้วย หาคนที่เข้าใจโลกแบบง่ายๆ มีความสุข สร้างความสำเร็จให้ตัวเองด้วยมันสมอง และเอามันสมองไปใช้คนอื่นโดยปราศจากเงื่อนไข  

Previous article“พิมพ์มาดา” ซัด สน.พระโขนง ไม่ได้รับความช่วยเหลือ
Next article“มุกดา นรินทร์รักษ์” ส่งกำลังใจให้ “หนิง ปณิตา”