ยุ้ย ญาติเยอะ ฟาดกลับ หยอง ลูกหยี คุยกับทนายเท่านั้น

149

ฟาดกันไปฟาดกันมา นักร้องลูกทุ่ง ยุ้ย ญาติเยอะ กับตลก หยอง ลูกหยี จนด้านนักร้องลูกทุ่งไม่ทนแจ้งความดำเนินคดีหมิ่นประมาณ หลังจากที่ หยอง ลูกหยี เดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหาและให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางบัวทอง ตามหมายเรียก และเปิดใจว่ายอมรับว่าผิดที่พูดรุนแรง แต่ไม่ได้มีเจตนาจะบลูลี่หรือด้อยค่า ตนเองเห็นยุ้ยมาตั้งแต่เด็กๆในวการลูกทุ่งด้วยกัน พร้อมจะเจรจาและขอโทษอีกฝ่าย

ล่าสุดยุ้ยญาติเยอะได้โพสต์ใน Facebook เกี่ยวกับกรณีนี้ว่า “ทักทายค่ะชาวเรา กีบ โพสต์วันนี้พี่ขอนะขอยาว (จะพูดอย่างตรงไปตรงมานะคะ) ไม่สับปรับไม่สับสนค่ะ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาอีกฝ่ายเข้ามารับทราบข้อกล่าวหากับทางเจ้าหน้าที่แล้วและมีการนัดหมายอีกครั้งในวันจันทร์นี้ก็ตามนั้นค่ะ (วันจันทร์ๆๆจะไม่ใช่วันเสาร์นะคะ)

ล่าสุดวันนี้อีกฝ่ายได้โทรขอเบอร์ส่วนตัวกับบริษัทโฟร์เอสซึ่งคือต้นสังกัดแล้วให้ใครโทรมาก็ไม่ทราบค่ะเพื่อ…มันพอดีกับที่กำลังพาพี่เล็กพักฟื้นต่อที่บ้านแต่ต้องพบหมอใหญ่ก่อนออกจากโรงพยาบาลค่ะซึ่งมันวุ่นวายมันหนักมากมายอะค่ะ อีกอย่างโดยส่วนตัวแล้วคนลูกทุ่งจะรู้กันทั้งนั้นด้วยว่ายุ้ยไม่ค่อยพูดไม่ค่อยยุ่งกับใคร

ยิ่งกรณีแบบนี้จะมาคาดหวังคุยกับยุ้ยโดยตรงคงยากค่ะ คือแค่เห็นยุ้ยมาแต่เด็กเหมือนๆคนอื่นๆก็ไม่ได้ทำให้เราต้องสนิทกันนะคะ เรื่องคุยเคลียร์อย่ากังวลค่ะวันจันทร์ยุ้ยส่งน้องทนายคนนี้เก่งมากๆให้ไปคุยแทนแน่นอนค่ะ#ผัวกูจะพักผ่อนค่ะ”

Previous articleหม่อมอูม วิยะดา ผันตัวอยู่บ้านป่า แต่ยังรับงานเพราะมันคือรายได้
Next articleโพลาร์ ชยพล หวิดตาบอด ถูกลูกลิงตะปบตา