“เอิน กัลยกร” สงสัยเรื่อง คิมซอนโฮ จริงไหม?

167

กลายเป็นประเด็นร้อนในวงการศิลปินเกาหลี เมื่อ คิมซอนโฮ ถูกอดีตคนรักเปิดเผยเรื่องราวให้แฟนทำแท้งจนถูกกระแสวิจารณ์มากมาย ทางด้านอดีตนักร้อง เอิน-กัลยกร ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องพร้อมโยงถึงดาราไทยที่เคยมีเรื่องแบบนี้

โดยสาวเอินได้กล่าวว่า คิมซอนโฮที่กำลังดังคงจบแต่เรื่องราวที่ทางฝ่ายหญิงออกมาเปิดเผยคงยังไม่จบ ผู้หญิงอายุ 37 อาชีพการงานดี ถูกบังคับให้ทำแท้ได้จริงหรือ เป็นคำถามที่ตนเองที่เคยถูก manipulate เคยถูกบังคับให้ทำนู่นนี่มาตั้งแต่เด็กจนอายุ 20 แต่นี่อายุจะ 40 แล้ว โตแล้ว การทำแท้งเป็นการตัดสินใจของทั้งสองคนมั้ย

ยิ่งประเทศที่การทำแท้งเป็นเรื่องถูกกฎหมายและมีขั้นตอนชัดเจน ไม่ใช่ว่าอยากทำก็จูงมือกันเข้าคลินิกเถื่อน แล้วถ้ามันเป็นการตัดสินใจของสองคน มันไม่จำเป็นต้องมีคนผิดนะ แต่ถ้าเรื่องหนึ่งไม่จริงแล้วเรื่องที่เหลือจะจริงแค่ไหน? แต่ฝ่ายชายก็ไม่ได้พูดอะไรเลย แต่ก็ยิ่งงงเมื่อฝ่ายหญิงเขียนว่าเสียใจที่ชีวิตผู้ชายต้องพังเพราะการเขียนของตน แล้วก็บอกว่ามีเรื่องเข้าใจผิดกันและหวังว่าข้อเท็จจริงและเรื่องราวของเราจะไม่ถูกเอาไปขยายต่อ

ซึ่งในเกาหลีมีหลายเคสที่เอาเข้าจริงแล้วไม่จริง ทำให้ตนเองนึกถึงฟิล์ม รัฐภูมิ ตอนนั้นอาชีพก็พัง หรือจะเป็นในเคสไมค์ ที่ฝ่ายชายเงียบเพราะไม่อยากทำร้ายคนที่เคยรักกัน อย่างไรก็ตามตนเป็นแฟนคลับมานานชอบผลงานการแสดงเขาอยากเห็นการแสดงจากคนๆนี้อีก แต่นักแสดงถ้าไม่มีคนจ้างก็จบ

Previous article“แม่สิตางศุ์” ยันไม่คืนตี๋น้อย เตรียมฟ้องกลับ
Next article“เติ้ล ธนพล” จำคุก 1 ปี มีภาวะวิตกกังวล